SAO » Chuyện làng sao

Sooyoung (SNSD) bị chụp lén khi đang thay đồ trên sân khấu khiến fan phẫn nộ

Thứ ba, 09/01/2024 10:44

Thông tin vụ việc Sooyoung (SNSD) bị chụp lén ở 1 buổi biểu diễn đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo truyền thông đưa tin, vừa qua Sooyoung (SNSD) đã tham gia vở kịch "Wife", chiếu tại một trung tâm nghệ thuật ở Gangseo-gu, Seoul. Tác phẩm kể về câu chuyện của những người phụ nữ qua bốn thế hệ từ năm 1959 đến năm 2046. Tuy nhiên, trong quá trình công chiếu, một khán giả nam đã có hành động chụp ảnh trái phép Sooyoung khi cô đang thay trang phục biểu diễn.

Cụ thể, khi nhân vật Daisy (do Sooyoung thủ vai) đang đổi đồ bên phải sân khấu (cánh gà), khán giả đã sử dụng chiếc máy ảnh DSLR và bấm rất nhiều tấm. Đáng chú ý, người này thực hiện hành động công khai mà không có nhân viên nào ngăn cản.

Điều đó dẫn đến việc nhiều người khác cũng lấy điện thoại ra và thực hiện hành động tương tự, chụp lại các bức ảnh trên sân khấu. Theo quy định, khán giả quay chụp bất kì phần nào của các vở kịch sân khấu là điều bất hợp pháp. Đáng nói, nhân viên trong rạp hát hoàn toàn không ngăn chặn khán giả có hành vi chụp hình trái phép nữ idol nổi tiếng. Sau đó đội ngũ sản xuất của "Wife" đã lên tiếng về vụ lùm xùm. Trong cuộc trao đổi với truyền thông, ekip giải thích về chuyện không có động thái bảo vệ Sooyoung: "Không hề có chuyện chúng tôi để khán giả thoải mái chụp hình Sooyoung. Thực ra trong rạp có 1 số vị trí khuất tầm nhìn, không thể quan sát được bằng mắt thường nên chúng tôi mới không phát hiện ra những trường hợp chụp hình trái phép".

Phía đơn vị sản xuất vở kịch "Wife" nói thêm: "Chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhân sự cho các buổi công diễn tiếp theo nhằm ngăn chặn vấn đề xảy ra lần nữa. Chúng tôi cũng sẽ thực hiện các biện pháp để cảnh báo khán giả, bao gồm cả người nước ngoài, rằng việc quay phim và chụp ảnh đều bị cấm".

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sooyoung (SNSD).

Câu chuyện Sooyoung (SNSD) bị chụp lén khi tham gia vở "Wife" đang trở thành chủ đề được bàn tán trên nhiều nền tảng mạng xã hội Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng, khán giả nên có thái độ lịch sự, không chụp lén và tôn trọng các quy định đề ra. Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân tình với những bình luận sôi nổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới