SAO » Chuyện làng sao

S.T Sơn Thạch bất ngờ tung ảnh thân thiết bên Chi Dân, cộng đồng mạng liền réo tên Lan Ngọc

Chủ nhật, 28/11/2021 21:23

Bên dưới hình ảnh thân thiết của Chi Dân và S.T Sơn Thạch, cư dân mạng đã liên tục triệu hồi Lan Ngọc.

Vào tối ngày 28/11, trên trang Facebook cá nhân, S.T Sơn Thạch bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng với Chi Dân khiến cư dân mạng thích thú. Trong ảnh, nhìn cả 2 nam ca sĩ rất thân thiết, đồng thời diện đồ rất bảnh bao, khoe ngoại hình siêu điển trai "đốn tim" phái nữ. Bên cạnh đó, S.T cũng đính kèm dòng trạng thái: "Tình cờ gặp bạn ca sĩ".

Hình ảnh này ngay sau khi được S.T đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Thế nhưng bên dưới phần bình luận, ngoài những fan khen ngợi ngoại hình của cả 2 "soái ca", cũng có rất nhiều khán giả liên tục réo tên nàng "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc: "Chắc chị Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh", "Thiếu 1 người ở giữa là Ngọc nha", "Vẫn thích S.T với Lan Ngọc hơn", "Thêm Ninh Dương Lan Ngọc nữa thì đẹp".

Khung ảnh thân thiết của Chi Dân và S.T khiến cộng đồng mạng xôn xao

Sở dĩ dân tình liên tục triệu hồi Lan Ngọc trong tấm ảnh này, bởi nếu ai thường xuyên theo dõi, sẽ biết rằng cô nàng từng bị nghi có mối quan hệ yêu đương với 2 nam ca sĩ này. Trong khi người đẹp liên tục bị đồn thổi đang yêu S.T qua những cử chỉ cũng như hành động thân thiết, thì trong nhiều ngày qua, nàng "ngọc nữ" lại dính nghi vấn đường ai nấy đi với Chi Dân sau thời gian dài gắn bó.

Dân tình liên tục réo tên Lan Ngọc ngay dưới bài đăng

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc và Chi Dân bất ngờ vướng tin đồn chia tay

Song song đó, S.T lại liên tục được đẩy thuyền với người đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới