SAO » Chuyện làng sao

S.T Sơn Thạch đăng ảnh mừng sinh nhật Lan Ngọc, dân tình đẩy thuyền: 'Tướng phu thê lắm nha anh chị ơi, mau về chung nhà'

Thứ hai, 04/04/2022 07:58

Trên trang cá nhân, S.T Sơn Thạch gửi lời chúc sinh nhật đến Lan Ngọc khiến dân tình không khỏi thích thú.

Diễn viên Lan Ngọc và ca sĩ S.T Sơn Thạch vốn là đôi bạn thân thiết. Thậm chí, anh từng gọi yêu Lan Ngọc là "vợ" và công khai tiết lộ chuyện cả hai có nhiều sở thích giống nhau. Chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ từng cho biết: "Tôi coi Lan Ngọc hơn mức một người bạn, cô ấy là gia đình nhỏ của tôi. Có nhiều điều, tôi không thể nói với ai mà chỉ nói được với Lan Ngọc. Ngược lại Lan Ngọc cũng chỉ nói với tôi. Tôi và cô ấy đã thề không bao giờ phản bội nhau".

Vì sự đẹp đôi đó nên Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch thường xuyên bị dân mạng "ghép đôi". Mới đây, trên trang cá nhân của mình, S.T Sơn Thạch đăng ảnh tình tứ bên nữ diễn viên và gửi lời chúc sinh nhật khiến cư dân mạng chú ý. "Tặng cho tấm hình đẹp. Chúc mừng sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc", anh viết.

S.T Sơn Thạch gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Lan Ngọc.

Bên dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã gửi lời khen ngợi Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch, thậm chí netizen còn ra sức "đẩy thuyền". "Tướng phu thê lắm nha anh chị ơi, hóng ngày về chung nhà", "Anh giả bộ tặng chị bài để hát chung đi ạ", "Hóng hình ảnh chụp đi ăn sinh nhật của hai người", "Chúc Ngọc sinh nhật vui vẻ, mau về chung nhà với S.T",... loạt bình luận của khán giả.

Dưới bài viết nhiều cư dân mạng "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Tuy nhiên trước đó không lâu, Lan Ngọc và S.T bất ngờ vướng tin đồn đã nghỉ chơi khi netizen phát hiện cả hai không còn xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc, thậm chí tiệc sinh nhật của nam ca sĩ cũng không có bóng dáng của Lan Ngọc.

S.T liên tục dành những cử chỉ trìu mến, quan tâm đến "ngọc nữ".

Trước những đồn đoán này, Lan Ngọc đã có phản ứng khiến dân tình có thể thở phào nhẹ nhõm. Cụ thể, khi S.T Sơn Thạch để lại dòng bình luận khen ngợi thì Lan Ngọc liền hỏi nam ca sĩ rằng: "Anh nghỉ chơi em hả Ti?". Qua đó cho thấy, mối quan hệ giữa cả hai vẫn vô cùng thân thiết, không đúng với những tin đồn trước đó.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới