SAO » Chuyện làng sao

Studio của chuyên gia trang điểm Nam Trung bị kẻ trộm lẻn vào ăn cắp lúc nửa đêm

Thứ hai, 27/12/2021 14:21

Nửa đêm, kẻ trộm đã phá khóa vào studio của chuyên gia trang điểm Nam Trung để ăn cắp.

Vào dịp cuối năm, nạn trộm cắp diễn ra ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy, đây là dịp mọi người cần phải cẩn thận hơn.

Mới đây, chuyên gia trang điểm Nam Trung đã đăng tải hình ảnh, clip ghi lại việc kẻ trộm đã lẻn vào studio của anh. "Đêm Noel tại Nam Trung Makeup Academy and studio, nửa đêm có người ghé thăm đã tặng quà mà tiện lấy đà đá con laptop", chuyên gia trang điểm nổi tiếng cho biết.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung chia sẻ về việc kẻ trộm vào studio của anh.

Trong clip đã ghi lại cảnh một người đàn ông đã phá cửa vào studio và tìm kiếm những món đồ quý giá để lấy. Dường như không thấy có tiền nên kẻ trộm đã lấy một chiếc laptop được đặt trên bàn sau đó giấu vào trong áo.

Hình ảnh kẻ trộm ăn cắp laptop trong studio.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung tên đầy đủ là Đinh Nam Trung. Anh là một trong những chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Việt Nam và đặc biệt được nổi tiếng là người rất chảnh và chua ngoa.

Người ta dễ dàng bắt gặp anh như một chuyên gia trang điểm, một stylish, nhà tư vấn sắc đẹp trên những tạp chí thời trang, các chương trình thời trang nổi tiếng. Tên của anh luôn sát cánh với những gương mặt sáng giá của làng giải trí Việt như: Ngô Thanh Vân, Mỹ Linh, Quang Dũng, Hiền Thục, Bằng Lăng, Hồ Quỳnh Hương….

Chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới