SAO » Chuyện làng sao

Stylist Trịnh Tú Trung đón con thứ 2, mẹ nhóc tỳ vẫn là ẩn số

Thứ ba, 15/08/2023 20:12

Chưa đầy một năm sau khi đón con đầu lòng, stylist Trịnh Tú Trung đã hạnh phúc thông báo đón thêm thành viên mới.

Giữa tháng 12 năm ngoái, ở tuổi U40, Trịnh Tú Trung bất ngờ tuyên bố kết thúc đời độc thân. Anh có cô con gái đáng yêu là Moza chào đời vào trưa ngày 19/12 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và không tiết lộ thêm gì về mẹ của bé. Cô con gái chính là một món quà ngọt ngào mà Trịnh Tú Trung hằng mong ước bao nhiêu lâu nay.

Stylist Trịnh Tú Trung hạnh phúc đón con thứ 2

Hình ảnh siêu âm con thứ 2 được nam stylist khoe vào dịp cuối năm 2022

Chỉ một vài tháng sau khi đón con đầu lòng, nam stylist tiếp tục gây bất ngờ khi khoe ảnh siêu âm con thứ 2. Mới đây nhất, Trịnh Tú Trung hạnh phúc thông báo đón con thứ 2 chào đời, mẹ nhóc tỳ vẫn là một ẩn số. "Trước đây chỉ nghe "sinh năm một" thì giờ chính thức được trải nghiệm. Nếm mùi "trai một con" chưa lâu thì giờ bước vào giai đoạn "hai nách hai con". Trong lúc mọi người còn chưa hết ngạc nhiên khi tôi làm ba Moza thì giờ tôi đã bế thêm Moca trên tay rồi. Mừng Moca đến với gia đình mình, em bé 2,9kg sinh 15h ngày 15.08.2023. Yêu hai em bé của ba mãi mãi!", nam stylist kiêm diễn viên hào hứng thông báo. Theo đó, con thứ 2 của Trịnh Tú Trung có tên gọi ở nhà là Moca. Giống như lần đầu, mẹ em bé vẫn được giấu kín. Dưới phần bình luận, bạn bè và giới nghệ sĩ gửi rất nhiều lời chúc tới ông bố hai con.

Nam stylist kiêm diễn viên chăm con cực khéo

Trịnh Tú Trung là một trong những gương mặt quen thuộc của showbiz Việt. Anh tham gia nhiều gameshow và làm giám khảo các chương trình. Anh còn từng là quản lý nghệ sĩ, stylist, viết báo, kinh doanh, nhạc sĩ. Ngoài ra, anh còn được biết đến là một đại gia bất động sản khi sở hữu 19 căn nhà và biệt thự có giá từ vài tỷ đến vài chục tỷ đồng.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới