SAO » Chuyện làng sao

Sự biến đổi ngoại hình ngoạn mục của Leonardo DiCaprio qua năm tháng: Từ mỹ nam vạn người mê tới ông chú bụng phệ

Thứ năm, 22/06/2023 22:06

Leonardo DiCaprio là một trong những nam chính nổi tiếng nhất Hollywood trong gần ba thập kỷ. Cho đến hiện tại, ngoại hình của anh đã thay đổi khá nhiều.

Leonardo DiCaprio nổi tiếng vào đầu những năm 1990 với tư cách là một diễn viên có gương mặt tươi tắn ở tuổi thiếu niên. Một trong những vai diễn đáng nhớ đầu tiên của anh là Luke Brower trong bộ phim sitcom được yêu thích Growing Pains mà anh đóng vai chính từ năm 1991 đến 1992. Chỉ một năm sau, sự nghiệp của Leonardo DiCaprio đã thực sự “phất lên” khi anh nhận được vai chính trong “This Boy's Life” và “What's Eating Gilbert Grape”.

Leonardo DiCaprio là một trong những nam chính nổi tiếng nhất Hollywood trong gần ba thập kỷ

Leo với vẻ ngoài vạn người mê khi vào vai Jack trong Titanic (ảnh năm 1997)

Một trong những vẻ ngoài dễ nhận biết nhất của Leo là trong bộ phim “The Beach” năm 2000, khi ấy nam diễn viên mới 26 tuổi. Vào thời điểm đó, Leonardo DiCaprio rất gầy, đóng cùng Tilda Swinton trong bộ phim về một du khách đến bãi biển ở Thái Lan - nơi anh coi là thiên đường nhưng lại gặp phải những cư dân thù địch.

Vài năm sau, Leonardo DiCaprio có vóc dáng vạm vỡ hơn khi tái hợp với bạn diễn Titanic - Kate Winslet trong bộ phim “Khát vọng tình yêu”. Mặc dù bộ phim chỉ kiếm được 76 triệu USD (hơn 1 nghìn tỷ đồng) tại phòng vé, nhưng diễn xuất của cả Leo và Kate đều nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bốn năm sau đó, ngôi sao điện ảnh trông khác hẳn với vai diễn trong Djano Unchained của Quentin Tarantino. Nam diễn viên đóng vai chủ sở hữu của một đồn điền nô lệ. Trong phim, anh để râu dài, xù xì và bờm tóc dày.

Vào năm 2013, nam tài tử Titanic đã trở lại với vẻ ngoài bảnh bao hơn cho một trong những vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh là Jordan Barrett trong The Wolf of Wall Street.

Leonardo DiCaprio từng là nam thần đốn tim hàng triệu fan nữ bởi vẻ ngoài nam tính, hào hoa, phong độ đầy khí chất. Thế nhưng những năm qua, tài tử Titanic lại gây thất vọng với vẻ ngoài phát tướng, già nua, xuề xòa.

Bộ phim Apple TV+ mới nhất của Leo, Killers Of The Flower Moon, đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới phê bình kể từ khi ra mắt tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5. Ngôi sao điện ảnh tạo dáng bảnh bao trên thảm đỏ, mặc bộ vest xám đậm kết hợp với áo phông đen.

Dự án dựa trên một cuốn sách phi hư cấu năm 2017 có tựa đề, Killers of the Flower Moon: The Osage Murders and the Birth of the FBI, được viết bởi David Grann, bộ phim còn có sự tham gia của Robert De Niro, Brendan Fraser, Lily Gladstone và cả Jesse Plemons. Sau khi bộ phim được chiếu tại Cannes, dự án đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt kéo dài 9 phút, theo Variety.

Cho đến hiện tại, Leonardo DiCaprio ở tuổi 48 đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Tuy vậy, anh vẫn thường bị bắt gặp tận hưởng những ngày vui vẻ trên du thuyền của mình cùng bạn bè và những người đẹp chân dài.

Leonardo DiCaprio tận hưởng những ngày vui vẻ của mình sau khi vướng vào những tin đồn tình ái

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới