SAO » Chuyện làng sao

Sự cố 'đỏ mặt' mà sao Việt gặp trên sóng trực tiếp, khi livestream: Xem xong chắc chỉ muốn độn thổ

Thứ năm, 30/01/2020 09:01

Á hậu Thúy Vân, Thu Thủy, Lâm Khánh Chi... và không ít sao Việt đã gặp sự cố liên quan đến vấn đề trang phục, hay bị soi cách đối xử với con khi xuất hiện trên sóng trực tiếp, livestream.

Một trong những sao Việt gặp sự cố "để đời" trong năm 2019 là Á hậu Thúy Vân. Là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng trong đêm bán kết, Thúy Vân lại vô tình để lộ ngực trên sóng truyền hình.

Nói về sự cố này, Thúy Vân chia sẻ: "Ban đầu, tôi hơi buồn vì gặp chuyện ngoài ý muốn. Nhưng sau đó, tôi nghĩ hành trình của mình mới quan trọng. Với một sự cố nhỏ hay những lời chê bai nhằm hạ thấp giá trị của mình, tôi đều bỏ qua, tiếp tục chiến đấu. Mình không làm gì sai thì không có gì phải sợ sệt, mặc cảm". Kết quả dù gặp sự cố không mong muốn nhưng Thúy Vân vẫn giành danh hiệu Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tại sự kiện AAA 2019, Quốc Trường được nhận giải nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất. Khi đang phát biểu, nam diễn viên "Về nhà đi con" không thể ngờ rằng một người hâm mộ đã bất ngờ chạy lên sân khấu xin chụp ảnh cùng. Sau sự kiện, đa phần dân mạng đều "ném đá" hành động của khán giả trên vì đã giảm đi sự uy tín, đẳng cấp của lễ trao giải lớn như AAA.

Khi livestream, "Công chúa" Lâm Khánh Chi khiến fan "sởn da gà" khi mặt xuất hiện nhiều nốt sần sùi, trông rất đáng sợ. Tuy nhiên sau đó ca sĩ chuyển giới cho biết mới đi làm đẹp vùng da mặt và cổ nên bộ phận này vẫn chưa hết sưng và nổi nốt khá to. Sau một thời gian, gương mặt của ca sĩ chuyển giới đã trở về tình trạng ban đầu và có phần mịn màng hơn.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, khán giả "nín thở" khi chiếc váy của Hoa hậu Mai Phương Thúy như trực tuột ra. Nói về sự cố này, Mai Phương Thúy xin rút kinh nghiệm: "Bộ váy đó được thiết kế chu đáo nên chắc chắn không thể hớ hênh được. Tuy nhiên, tôi làm giám khảo, phải chỉn chu, nên đây cũng là một sự cố. Tôi sẽ rút kinh nghiệm".

Ngay sau đám cưới, chồng trẻ bị soi đối xử không tốt với con trai riêng của ca sĩ Thu Thủy. Cụ thể, khi livestream, khi con trai Thu Thủy nghịch ngợm, Kin Nguyễn đã kéo tay bé xuống phía dưới bàn. Nhiều người cho rằng anh đã lén cấu véo khi bé không nghe lời bởi sau đó, con trai Thu Thủy liên tục kêu đau. Nói về sự cố này, Kin Nguyễn cho biết kéo tay bé chẳng may trúng cạnh bàn.

Không chấp nhận lời giải thích, dân mạng tiếp tục soi lại clip Kin Nguyễn quát tháo khiến con riêng của vợ khóc thét vì sợ hãi. Vướng lùm xùm này, không riêng Kin Nguyễn mà Thu Thủy cũng bị chỉ trích trong một khoảng thời gian dài vì không biết bảo vệ con.

Diện váy xẻ táo bạo, Bảo Thy đã từng ngượng chín mặt khi bị hớ hênh lúc livestream với fan.

Thanh Bi cũng từng trở thành tâm điểm bị "ném đá" khi gần như phô trọn vòng một lúc livestream.

Là người kín kẽ, thế nhưng Erik cũng từng bị lộ lọt ảnh một người đàn ông cởi trần khi livestream. Trước nhiều đồn đoán cho rằng đây là người tình đồng giới của nam ca sĩ thì chính khổ chủ đã lên tiếng giải thích rằng người này chỉ là em họ của mình.

Khi đồng nghiệp đọc lộn từ "phòng, dự trữ" thành "dự trữ phòng" khiến một MC kỳ cựu như Hoài Anh cũng mắc lỗi. Cô bật cười ngay trên sóng truyền hình.

Trong chương trình Thời sự phát sóng vào ngày 16/12) vừa qua, BTV Hữu Bằng chiếm spotlight với hình ảnh trên mặc vest chỉn chu, dưới chân lại quên mang giày. Hình ảnh này nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại và lan truyền trên mạng xã hội.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới