SAO » Chuyện làng sao

Sự cố tuột váy lộ ngực trên thảm đỏ của 'đệ nhất mỹ nhân cổ trang' Tôn Phi Phi năm xưa bị phanh phui, hóa ra không phải do tai nạn vô ý

Thứ bảy, 04/11/2023 05:54

Tôn Phi Phi từng là cái tên được nhiều đạo diễn phim cổ trang săn đón. Thời điểm đỉnh cao sự nghiệp và nhan sắc, cô còn được xem là một trong những mỹ nhân cổ trang hàng đầu của Hoa ngữ.

Sở hữu thân hình mảnh mai, khuôn mặt thanh cao, nét cười thanh tú cùng khí chất cổ điển đầy cuốn hút, so với các diễn viên cùng tuổi, Tôn Phi Phi tỏ ra vượt trội hẳn nhờ việc đảm đương được nhiều vai diễn khác nhau. Cô trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua rất nhiều phim như "Cung toả châu liêm", "Mỹ nhân tâm kế", "Sở Lưu Hương truyền kỳ", "Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết"...

Tháng 12/2011, người đẹp vướng vào thị phi khi bị tụt váy lộ nội y trên thảm đỏ trong một sự kiện. Khi đó, MC Phương Linh vô tình dẫm vào váy của Tôn Phi Phi khiến bộ váy của cô bị tụt xuống, để lộ trọn vòng một trên thảm đỏ. Dù bị bất ngờ song Tôn Phi Phi vẫn thản nhiên dang tay ra như không có gì xảy ra. Vụ việc trở nên ầm ĩ giúp tên tuổi Tôn Phi Phi càng "nổi như cồn" trong làng giải trí Trung Quốc lúc đó. Khắp các trang tin và mạng xã hội đều đưa tin và bình luận về sự cố này của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, vài một thời gian sau, vụ việc bị giẫm tụt váy ngày nào của Tôn Phi Phi mới được làm sáng tỏ. Cụ thể, quản lý cũ của cô - Vương Vy cho biết, chính Tôn Phi Phi tự dàn cảnh tụt váy để tạo scandal nhằm thu hút sự chú ý.

Mặc dù thời điểm xảy ra vụ việc, truyền thông đã phân tích và nghi ngờ việc "lộ hàng" của Tôn Phi Phi là có sự chủ ý nhưng mãi đến bây giờ mới có nhân chứng đứng ra làm rõ mọi chuyện. Theo lời quản lý Vương Vy, sau khi scandal tụt váy xảy ra, nữ diễn viên "Mỹ nhân tâm kế" đã quay ra đe dọa cô và cấm không được mở miệng tiết lộ bất cứ thông tin gì đến sự việc.

Ngoài ra, Vương Vy còn tiết lộ Tôn Phi Phi thích thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Chính vì lý do này mà khuôn mặt của nữ diễn viên đã thay đổi hoàn toàn so với trước kia.

Trước những chia sẻ của quản lý cũ, Tôn Phi Phi cũng không lên tiếng về sự cố tuột váy hay thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi đối chiếu hình ảnh xưa và nay của nữ diễn viên, dường như ai cũng nhận ra nguyên nhân của sự xuống sắc trầm trọng ấy.

Ảnh Tôn Phi Phi lúc trẻ và hiện tại.

Trong vài năm trở lại đây, người ta đã không còn mấy mặn mà khi nhắc đến cái tên Tôn Phi Phi sau khi cô vắng bóng trên màn ảnh Hoa ngữ. Thay vì những lời ngợi ca xuýt xoa trước vẻ đẹp "chim sa cá lặn" từng làm say mê nhiều người một thời, giờ chỉ còn là những lời chê bai và tiếc nuối trước nhan sắc ngày càng biến đổi khác lạ vì hậu quả của "dao kéo".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới