SAO » Chuyện làng sao

Sự đối lập của các mối tình chị em: Lệ Quyên thì bị soi mói liên miên, Ngô Thanh Vân thì viên mãn

Thứ hai, 27/03/2023 09:05

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, Ngô Thanh Vân - Huy Trần, Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng... những cặp sao có chuyện tình chị em thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong showbiz Việt có rất nhiều câu chuyện tình "chị em". Sau khi công khai với khán giả thì có người được khán giả đón nhận, ủng hộ và sống hạnh phúc viên mãn nhưng có người thì bị khán giả liên tục chỉ trích, soi mói, bàn luận không hay. Nhưng cũng có cặp thì được ủng hộ nhưng lại chia tay trong tiếc nuối.

Lệ Quyên

Lệ Quyên công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu vào tháng 2/2021. Hậu công khai thì thời gian đầu Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn thường xuyên khoe ảnh tình tứ với nhau nhưng một thời gian sau thì cả hai khá kín tiếng. Gần đây thì cặp đôi mới đăng tải nhiều hình ảnh của mình hơn trước.

Tuy nhiên, cả hai lại bị dân mạng chỉ trích liên miên, cụ thể, có một số anti-fan đã cho rằng Lâm Bảo Châu vì vật chất của Lệ Quyên mới đến bên cô. Hay có người thì cho rằng, trước sau gì Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng sẽ chia tay. Hoặc chê bai về ngoại hình Lệ Quyên không xứng đôi vừa lứa với Lâm Bảo Châu,… Trước những lần này, Lệ Quyên đều phản pháo lại một cách vô cùng gay gắt để bảo vệ bản thân cũng như Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên bị soi mói chuyện tình cảm

Lệ Quyên không ngại đáp trả bảo vệ tình yêu của mình

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân cũng là một sao nữ có chuyện tình "chị em". Cô là sao Việt ngay khi công khai rất được ủng hộ và chúc mừng của khán giả. Bởi sau thời gian dài một mình và chỉ tập trung cho công việc thì Ngô Thanh Vân đã chính thức tìm được bến đỗ. Vào tháng 9/2021 thì nàng "đả nữ" xác nhận hẹn hò với Huy Trần. Đến tháng 3/2022, thì Ngô Thanh Vân công khai được Huy Trần cầu hôn. Tiếp đến tháng 6 là cả hai chính thức về chung một nhà.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần là cặp đôi được sự ủng hộ của cả showbiz Việt và khán giả

Hiện tại, Ngô Thanh Vân đang có cuộc sống viên mãn bên Huy Trần. Từ sau khi kết hôn thì Ngô Thanh Vân luôn được ông xã cưng chiều như nấu ăn và chăm sóc cô chu đáo, cả hai cũng đi du lịch rất nhiều nơi.

Ngô Thanh Vân đang có cuộc sống viên mãn với Huy Trần

Sau khi kết hôn, cặp đôi dành rất nhiều thời gian đi du lịch. Ngô Thanh Vân thì được ông xã cưng chiều chính vì thế, cô cũng ngày càng trẻ trung

Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng có lẽ phải nói là cặp đôi kín tiếng trên mạng xã hội. Bởi rất hiếm khi mà họ dành cho nhau lời ngọt ngào như những cặp đôi yêu nhau khác. Được biết, cả hai chênh nhau 14 tuổi nhưng lại vô cùng xứng đôi nên rất được ủng hộ.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cặp đôi có chuyện tình "chị em"

Anh Dũng từng cho biết, chuyện tình của cả hai đến với nhau từ một chữ "duyên". "Khi mới vào Sài Gòn một thời gian ngắn, tôi tình cờ trò chuyện với Trương Ngọc Ánh rất nhiều. Cùng là người Bắc vào Nam lập nghiệp, chúng tôi có sự đồng điệu trong quan điểm sống, công việc rồi dần nảy sinh tình cảm. Tôi cảm mến Trương Ngọc Ánh vì cô ấy là người phụ nữ giỏi, đam mê công việc, sống tình cảm" – Anh Dũng chia sẻ.

Cả hai không chia sẻ về nhau trên mạng xã hội

Dẫu không thường dành cho nhau sự ngọt ngào trên mạng xã hội nhưng trong các sự kiện, Anh Dũng đều đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh. Anh luôn ân cần sát cánh chăm sóc bạn gái.

Cát Phượng

Sau nhiều năm bên nhau thì tháng 5/2022, Cát Phượng đã chính thức công bố chia tay với Kiều Minh Tuấn. Thông tin này khiến khán giả không khỏi tiếc nuối bởi ai cũng cứ ngỡ sau những thăng trầm sóng gió thì họ sẽ có một cái kết viên mãn.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn gây tiếc nuối khi không đi đến cái kết viên mãn

Được biết, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chênh nhau 18 tuổi. Cả hai hẹn hò năm 2009 nhưng mãi đến năm 2017 mới công khai. Hậu chia tay thì Cát Phượng dành thời gian nhiều cho bản thân của mình, nhan sắc của cô thì ngày càng thăng hạng. Còn Kiều Minh Tuấn thì tất bật chạy show nhưng ngoại hình có hơi giảm phong độ hơn so với trước kia.

Cát Phượng lột xác hậu chia tay

Kiều Minh Tuấn có phần kém sắc hơn

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới