SAO » Chuyện làng sao

Sự khác biệt của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' dưới ống kính thường và hình ảnh đã qua chỉnh sửa

Chủ nhật, 23/07/2023 10:54

Nữ diễn viên Marian Rivera trở thành chủ đề bàn tán khi xuất hiện tại một sự kiện gần đây.

Vừa qua Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes đã cùng nhau góp mặt trong sự kiện GMA Gala 2023. Lựa chọn trang phục đầm xếp ly trắng, thiết kế hai dây, Marian trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn nhờ diện mạo xinh đẹp như nữ thần.

Marian Rivera như nữ thần khi sánh đôi cùng ông xã Dingdong Dantes tại sự kiện.

Một số hình ảnh dưới ống kính thường của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" này được đăng tải lên mạng. Có thể thấy gương mặt cô trông khác lạ, nổi nhiều gân, không hoàn hảo như những bức hình đã qua chỉnh sửa.

Cư dân mạng cho rằng cách make-up khiến cho Marian Rivera dừ so với tuổi. Ngoài ra vấn đề ánh sáng làm diện mạo của cô thay đổi.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" với nhan sắc khác lạ dưới ống kính thường.

Marian Rivera sinh năm 1984, là người mẫu diễn viên người Philippines gốc Tây Ban Nha. Các bộ phim giúp Marian ghi dấu ấn trong lòng khán giả phải kể đến như "MariMar", "Dyesebel", "Darna", "Amaya"... Cô lên xe hoa với Dingdong Dantes vào năm 2014.

Kết quả của tình yêu đẹp là một công chúa và quý tử đáng yêu. Mặc dù đã có gần 9 năm gắn bó bên nhau nhưng vợ chồng Marian lúc nào cũng như thời mới tìm hiểu. Nhờ việc hâm nóng tình cảm, chia sẻ việc chăm sóc con cái mà họ luôn có được niềm hạnh phúc trong cuộc sống.

Vợ chồng Marian Rivera là một trong những cặp đôi tiêu biểu tại làng giải trí Philippines.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới