SAO » Chuyện làng sao

Sự kiện sân bay: Fan Việt sướng tột độ đón sao Hàn

Thứ sáu, 21/03/2014 22:34

Cùng theo dõi các tin tức trực tiếp từ sân bay Tân Sơn Nhất - nơi sẽ đón chào các nghệ sĩ Hàn tham gia HEC K-Pop Festival tối ngày 22/3.

22h07: Nghệ sĩ đầu tiên đến Việt Nam là Nickhun. Thành viên của 2PM được các fan chờ suốt từ chiều đã có mặt sau ít giờ bay từ quê hương Thái Lan của mình tới Việt Nam. Do đã nắm được lịch trình cụ thể từ Ban tổ chức nên các fan rất chủ động bố trí thời gian để tới sân bay đón thần tượng.

(Ảnh: Pháp luật xã hội)

21h26: Trong khi các fan đang rất chờ đón giây phút các nghệ sĩ lần lượt hạ cánh ở sân bay, thì các công tác chuẩn bị cho đêm diễn tối mai (22/03) cũng đang được gấp rút hoàn thành. Sân khấu lớn đã gần như hoàn thiện đầy đủ với các thiết bị âm thanh, ánh sáng cho một sự kiện giải trí lớn. Xung quanh các khán đài, các băng rôn biểu ngữ để chào đón và cổ vũ cho các nhóm nhạc cũng đã được phủ khắp. Các nhân viên Việt Nam và đơn vị tổ chức đàn gấp rút các công đoạn cuối. Các FC các nghệ sĩ cũng có mặt tại sân vận động để giới thiệu về mình và bán các đồ lưu niệm.

Một số hình ảnh của sân khấu HEC K-Pop Festival (Ảnh: Newsen)

21h10: Thông thường, từ sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc), các chuyến bay tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ mất khoảng tầm 7h . Đây không phải là khoảng thời gian quá dài đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc do đã quen với các lịch trình di chuyển dày đặc trong các chuyến lưu diễn ngoài nước. Tuy vậy, đối với các fan Việt, khoảng thời gian này khá hồi hộp xen lẫn sự lo lắng và phấn chấn khi háo hứng chờ đón thần tượng của mình.

Trước khi lên máy bay tới Việt Nam, các hình ảnh của các sao Hàn liên tục được cập nhật trên các trang mạng xã hội.

Nickhun di chuyển từ Thái Lan.

Trước khi tới Việt Nam, vào trưa nay, anh chàng điển trai quốc tịch Thái đã tham gia một sự kiện họp báo về World Cup của FIFA do một nhãn hàng nước giải khát quốc tế tổ chức.

JUN.K

Nhóm missA

Suzy

Min tại sân bay và lời chào tới Việt Nam.

21h02: Sự kiện HEC K-Pop Festival diễn ra tại Việt Nam rất được cộng đồng fan nhạc Hàn tại Việt Nam chờ đón. Điều đó được chứng minh bằng sự cập nhật liên tục các thông tin về chuyến đi của các nghệ sĩ Hàn tới Việt Nam lần này. Điểm đáng tiếc đối với các Hottest (fan của 2PM) lần này là sự vắng mặt của Taecyeon vì lí do sức khỏe nên không thể tham gia.

Theo 2sao.vn