SAO » Chuyện làng sao

Sự lột xác bất ngờ hậu chia tay: Lý Thần lấy lại phong độ, Phạm Băng Băng được khen về sắc vóc với ảnh không chỉnh sửa

Thứ năm, 22/08/2019 15:07

Trong loạt ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, Phạm Băng Băng được khen ngợi có vóc dáng cân đối, đôi chân thon thả. Trong khi đó, bạn trai cũ Lý Thần lấy lại phong độ sau khi lộ ảnh tiều tuỵ.

Phạm Băng Băng vừa xuất hiện trên đường phố Thượng Hải cùng trợ lý. Nguồn tin cho biết Băng Băng có mặt trên phố để thực hiện bộ ảnh mới.

Nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" diện trang phục trẻ trung cùng với giày thể thao có màu sắc nổi bật. Nữ hoàng thảm đỏ được nhận xét là có nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối và đôi chân thon dài. Đặc biệt, trong các bức ảnh hậu trường, ngoại hình của Phạm Băng Băng vẫn đẹp và gần như không có sự khác biệt khi so sánh với các hình ảnh đã được chỉnh sửa.

Bộ ảnh thời trang đường phố của Phạm Băng Băng nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng Trung Quốc. Hiện Phạm Băng Băng rất tích cực chạy show để kiếm thêm thu nhập.

Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1981 mặc áo phông, chân váy ngắn, giày thể thao, đeo mắt kính đen và mang theo túi hiệu LV. Cô trông trẻ trung, năng động và thời thượng. Đặc biệt ấn tượng với đôi chân dài miên man, thon nuột.

Cận cảnh làn da trắng sứ của Phạm Băng Băng.

Qua loạt ảnh, không ai nghĩ Phạm Băng Băng gần 40 tuổi, mà như chỉ mới đôi mươi.

Không có sự khác biệt về ngoại hình trước và sau khi được chỉnh sửa của Phạm Băng Băng. "Không cần photoshop, Phạm Băng Băng vẫn đẹp đấy thôi", một cư dân mạng bình luận.

Trước đó, Lý Thần có tham dự một sự kiện thương hiệu ở Bắc Kinh.

Nam diễn viên lấy lại được phong độ với diện mạo bảnh bao, tươi tỉnh.

Trước đó, có tin đồn Lý Thần suy sụp đến mức gầy gò, ốm yếu sau khi chia tay Phạm Băng Băng.

Tuy nhiên, phía Lý Thần cho hay, nam diễn viên trông tiều tụy là do sự cộng hưởng của nhiều thứ như ánh sáng của nơi tấm ảnh được chụp hay bức ảnh đã qua chỉnh sửa... Bên cạnh đó, đúng là nam diễn viên đang giảm cân nhưng là để vào vai diễn mới.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới