SAO » Chuyện làng sao

Sự mỉa mai của Angelina Jolie dành cho Brad Pitt sau thông tin anh sẵn sàng có con với bạn gái ở tuổi lên chức ông

Chủ nhật, 16/06/2024 16:32

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" có động thái thể hiện thái độ của cô đối với chuyện chồng cũ muốn làm cha thêm một lần nữa.

Vừa qua, Angelina Jolie xuất hiện cùng con gái Vivienne tại sân bay JFK, New York. Theo quan sát, cô mặc áo tông trắng phối cùng đầm đen dáng dài. Ngoài ra, nữ diễn viên "Ông bà Smith" còn sử dụng boots sành điệu để tô điểm cho set đồ. Trong khi đó con gái út của cô lại lên đồ đơn giản với áo phông và quần jeans.

Angelina Jolie xuất hiện bên con gái út Vivienne sau thông tin Brad Pitt sẵn sàng có con với bạn gái.

Có thể thấy Jolie nở nụ cười trước ống kính máy ảnh. Không ít cư dân mạng cho rằng đây là sự mỉa mai cô dành cho Brad Pitt sau thông tin anh muốn làm cha ở tuổi 61. Trước đó, một nguồn tin tiết lộ chuyện Brad có thể có thêm con.

Anh sẵn sàng lên chức bố thêm một lần nữa vì bạn gái Ines de Ramon còn trẻ. Nguồn tin trên cho hay: "Pitt thích cảnh gây dựng cuộc sống riêng với bạn gái. Anh ấy nói Ines sẽ là người mẹ tuyệt vời, anh khen cô kiên nhẫn, dễ chịu và hài hước. Nói một cách khác chuyện tình cảm của họ thật suôn sẻ, không có nhiều vấn đề xảy ra. Pitt sẽ ở bên bạn gái một cách lâu dài".

Brad Pitt tìm sự an ủi bên người tình 32 tuổi và không ngại lên chức cha một lần nữa sau khi bị các con của mình và Angelina quay lưng.

Việc Brad Pitt muốn sinh con với bạn gái được cho là để xoa dịu nỗi đau bị Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và Vivienne quay lưng một cách không thương tiếc. Anh đã cố gắng hết sức để hàn gắn quan hệ với những người con hiện tại nhưng lại nhận về cái kết thảm. Gần đây nhất Shiloh, cô con gái từng khiến Brad vô cùng tự hào đã chủ động nộp đơn bỏ họ bố ra khỏi tên. Điều này khiến Brad sốc, đau buồn và tổn thương. Bạn gái Ines chính là chỗ dựa cho Brad Pitt khi anh liên tục xảy ra mâu thuẫn những đứa con của mình với Angelina Jolie.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới