SAO » Chuyện làng sao

Sự nghiệp Trần Phi Vũ lao đao vì lộ ảnh 'giường chiếu' với hot girl?

Thứ hai, 13/02/2023 16:42

Hiện Trần Phi Vũ đang là sao Hoa ngữ nhận được nhiều sự quan tâm.

Trưa ngày 13/2, làng giải trí Hoa ngữ được một phen dậy sóng khi các blogger xứ Trung bất ngờ tung hàng loạt ảnh giường chiếu của một cặp đôi, trong đó chàng trai có ngoại hình khá giống với Trần Phi Vũ. Các tin đồn không có tính xác thực về Trần Phi Vũ bất ngờ lan nhanh với tốc độ chóng mặt như: Trần Phi Vũ qua lại với một cô gái đã có chồng, người tung ảnh là chồng của cô gái trong ảnh, Trần Phi Vũ nhiều lần thuê khách sạn qua đêm cùng cô gái này từ năm 2021...

Hình ảnh được cho là Trần Phi Vũ và cô gái đã có chồng

Cô gái trong bức ảnh nhạy cảm với Trần Phi Vũ được cho đã có chồng

Cho đến hiện tại, các tin đồn vẫn tiếp tục bị thổi bùng, loạt ảnh cưới của cô gái xuất hiện trong ảnh "chăn gối" cũng đã được phát tán. Từ khóa Trần Phi Vũ đã nóng đến mức đứng đầu trong bảng xếp hạng tìm kiếm của trang Weibo. Hiện, chính chủ và văn phòng làm việc vẫn im hơi lặng tiếng và chưa lên tiếng bất cứ điều gì liên quan đến nguồn tin bất lợi này. Tuy nhiên, dù chưa biết sự thật ra sao nhưng với những thông tin bất lợi hiện tại, nhiều khán giả cũng lo ngại với con đường sự nghiệp sắp tới của Trần Phi Vũ.

Trần Phi Vũ là quý tử nổi tiếng của đạo diễn Trần Khải Ca và diễn viên Trần Hồng - cặp đôi quyền lực của điện ảnh Hoa Ngữ. Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, anh chàng sớm đã theo bước gia đình dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh. Dù mang tiếng "dựa hơi" bố mẹ nhưng bằng thực lực, Trần Phi Vũ đã chứng minh cho khán giả thấy tài năng và sự nghiêm túc trong diễn xuất thông qua những dự án mà mình góp mặt. Gần đây nhất chính là sự thành công vang dội của bộ phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

Trần Phi Vũ gây bão bởi "Chiếc bật lửa và váy công chúa"

"Chiếc bật lửa và váy công chúa" có thể nói là một "cú bật" hoàn hảo giúp tên tuổi Trần Phi Vũ trở nên nổi tiếng hơn không chỉ trong Trung Quốc và còn ở các nước châu Á khác. Sự kết hợp ngọt ngào với Trương Tịnh Nghi trong phim được nhiều người đánh giá cao, cặp đôi được xem là nhân vật "chuẩn nguyên tác" như bước ra từ bộ truyện ngôn tình gốc.

Trần Phi Vũ đang có sự nghiệp rất tốt sau "Chiếc bật lửa và váy công chúa"

Hiện sự việc ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)