SAO » Chuyện làng sao

Sự thật bất ngờ về chiều cao của các danh hài Việt

Thứ ba, 26/08/2014 16:02

Nếu như nhìn qua tivi chúng ta khó có thể đoán được chiều cao thật của các danh hài Việt. Sự thật về chiều cao của các danh hài Việt khiến cho nhiều người bất ngờ.

Mặc dù không có chiều cao khiến người khác phải ngước nhìn nhưng danh hài Việt Hương vẫn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện bằng sự hài hước, nhí nhảnh, luôn làm bùng nổ sân khấu của mình.

Danh hài Việt Hương được biết đến là một trong những danh hài nấm lùn với chiều cao 3 mét bẻ đôi. Chiều cao thật của cô được bật mí khi tham gia chương trình truyền hình Người bí ẩn với chiều cao đo được là 1m51. Mặc dù vậy, nữ danh hài không hề buồn chán, thất vọng, cô vẫn luôn tươi tắn, xinh đẹp khi xuất hiện. Cũng trong chương trình Người bí ẩn trước đây, cô cũng tiết lộ một bí mật từng học múa gần sáu năm nhưng vì thấp quá không được múa chính nên cô xin nghỉ học khiến nhiều người bất ngờ.

Danh hài Hoài Linh là một trong những cái tên hot và là cây hài ăn khách nhất hiện nay. Anh cũng được biết đến là một trong những sao showbiz có cát-xê khủng nhất.

Không những vậy, Hoài Linh còn là một nghệ sĩ đa tài. Anh vừa là một danh hài xuất chúng, vừa là nghệ sĩ kịch và ca sĩ với nhiều ca khúc được khán thính giả yêu thích. Đặc biệt, với chiều cao chuẩn khoảng 1m70 thân hình của anh khá mảnh khảnh, danh hài Hoài Linh rất thành công với những vai giả gái.

Cũng giống như danh hài Việt Hương, Thúy Nga cũng là một trong những nữ danh hài có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, danh hài Thúy Nga cũng khẳng định và chứng tỏ với mọi người rằng “chân ngắn” không có nghĩa là phải tự ti và không thể đứng được trên sân khấu của các cuộc thi sắc đẹp.

Đạt ngôi vị á hậu của cuộc thi "Hoa hậu quý bà người Việt" tổ chức tại Mỹ trong khi chiều cao chỉ là 1m55, danh hài Thúy Nga đã phá tan bức tường rào cản trong suy nghĩ mọi người về các cuộc thi sắc đẹp chỉ dành cho chân dài.

Danh hài Tự Long là nghệ sĩ hài, nghệ sĩ chèo, diễn viên điện ảnh quá quen thuộc với khán giả trên màn ảnh Việt. Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là một nghệ sĩ hài trong các chương trình truyền hình Gặp nhau cuối tuần, Gặp nhau cuối năm Chém chuối cuối tuần với vai diễn hài hước, dí dỏm.

Xuất hiện nhiều trên màn ảnh Việt nhưng ít người có thể biết được chiều cao thật sự của nghệ sĩ này. Mọi người chỉ ước chừng chiều cao của anh khoảng gần 1m70 và chiều cao thực của "anh chuối" Tự Long là 1m67.

Có lẽ khán giả Việt đã quá quen thuộc với anh chàng nấm lùn Hiếu Hiền góp mặt trong các bộ phim khá hot như Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc… Mặc dù, anh chàng Hiếu Hiền mất lợi thế về ngoại hình nhưng anh lại khẳng định được tên tuổi của mình và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả bằng các vai diễn chân thực, đời thường, ngộ nghĩnh và hài hước.

Đóng cùng với những ngôi sao có lợi thế ngoại hình hơn mình rất nhiều lần nhưng anh chàng nấm lùn vẫn không hề bị nhòe lẫn, thấm chí khá nổi bật bằng lối diễn xuất độc đáo. Được biết, Hiếu Hiền chỉ cao khoảng 1m53.

Nổi tiếng với vai Núi trong bộ phim Sóng ở đáy sông, Xuân Bắc từ đó đã được mọi người dần chú ý. Hiện nay, anh được biết đến là một cây hài ăn khách với các vai diễn ấn tượng. Đặc biệt là chương trình Gặp nhau cuối năm của Đài truyền hình Việt Nam không thể thiếu vắng hình bóng anh với vai diễn Nam Tào.

Anh Nam Tào trong Gặp nhau cuối năm “ăn gian” được khá nhiều chiều cao khi lên hình. Nếu như chỉ nhìn trên tivi thì mọi người khó có thể tin Xuân Bắc cao 1m68.

Táo Giao thông Chí Trung cũng từng khiến mọi người bất ngời khi tung ảnh thời trai trẻ cùng dòng status dí dỏm: "Lúc đó mình 27 tuổi, nặng 53 kg, cao 2m1...". Thông tin về chiều cao 2m1 được Chí Trung cho biết khiến mọi người ngã ngửa. Tuy nhiên, theo tin tức, chiều cao của nghệ sĩ hài là 1m62.

Theo Nguoiduatin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới