SAO » Chuyện làng sao

Sự thật chi tiết Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đi chung xe?

Thứ tư, 20/10/2021 08:12

Đến nay, các fan của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn mong họ tái hợp. Nhưng mong ước này có vẻ quá xa xôi.

Chiều 18/10, mạng xã hội xôn xao vì bằng chứng được cho là Sơn Tùng tái hợp Thiều Bảo Trâm được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Chi tiết được cư dân mạng đưa ra chính là vì chiếc xe hơi có gam màu tương tự nhau cùng kiểu ghế ngồi cũng giống nhau đến ngỡ ngàng. Các fan của cặp đôi cho đây là tín hiệu đáng mừng cho sự tái hợp.

Cư dân mạng đứng ngồi không yên vì phát hiện chi tiết Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng ngồi trên xế hộp có nội thất giống nhau

Thực tế, 2 chiếc xe trong hai bức ảnh của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chụp lại hoàn toàn không có chút liên quan nào cả. Cụ thể, chiếc xe Sơn Tùng chụp cùng chỉ có giá khoảng 1 tỷ 2. Đây là chiếc xe được nam ca sĩ thường xuyên sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Trong khi đó, xe của Thiều Bảo Trâm đến từ hãng xe hơi đắt đỏ, có giá lên đến 7 tỷ đồng. Sự trùng hợp trong màu sắc và kiểu dáng ghế ngồi chỉ là ngẫu nhiên mà thôi.

Tuy nhiên, mới đây, một nhãn hàng đã hé lộ về xe của Sơn Tùng. Theo đó, xế hộp của sếp có giá 1,2 tỷ đồng. Còn xế hộp mà Thiều Bảo Trâm ngồi lại gần 7 tỷ đồng. Ngày quay về bên nhau của cặp đôi này hẳn là còn xa lắm.

Nhiều fan lẫn cư dân mạng không khỏi thất vọng. Bởi ngày cặp đôi này tái hợp xem ra vẫn còn xa vời. Chưa kể, hiện tại, cả hai đã và đang cân bằng cuộc sống độc thân vui tính mà không cần sự hiện diện của đối phương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới