SAO » Chuyện làng sao

Sự thật chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh 'bằng mặt nhưng không bằng lòng'

Thứ sáu, 03/07/2020 08:23

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh đều đang tham gia show Nhà hàng Trung Hoa nhưng lại có tin đồn bất hòa.

Show Nhà hàng Trung Hoa đang thu hút sự quan tâm của công chúng, trong đó là hai cai tên Triệu Lệ Dĩnh và Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý nhất. Được biết, cả hai đều từng thuộc quản lý của người đại diện Hoàng Bân. Cụ thể, Hoàng Bân từng là người quản lý cho Huỳnh Hiểu Minh đến khi nam diễn viên kết hôn vào năm 2015. Đến giữa năm 2016, Hoàng Bân quản lý cho Triệu Lệ Dĩnh cho đến khi nữ diễn viên kết hôn vào tháng 10/2018.

Một số nguồn tin cho rằng, Huỳnh Hiểu Minh từng không hài lòng khi Triệu Lệ Dĩnh ký hợp đồng với Hoàng Bân bởi nam tài tử và Hoàng Bân có quan hệ không tốt sau khi hết cộng tác. Còn có tin, nam tài tử họ Huỳnh muốn đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh nhưng cô không đồng ý. Đây là lý do hai người không hài lòng về nhau dù bên ngoài vui vẻ.

Tuy nhiên, theo Sohu, tất cả chỉ là tin đồn vì mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Hoàng Bân thực sự không tốt. Sau khi kết thúc hợp tác, nữ diễn viên đã bỏ theo dõi Hoàng Bân. Thêm vào đó, qua những hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh ở hậu trường của show Nhà hàng Trung Hoa cho thấy, cặp đôi rất thân thiết. Huỳnh Hiểu Minh còn che ô, xách vali nặng giúp Triệu Lệ Dĩnh.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới