SAO » Chuyện làng sao

Sự thật chuyện Lý Hùng đã có đối tượng và sắp kết hôn

Thứ năm, 02/06/2016 10:41

Nam tài tử điện ảnh Lý Hùng khẳng định một ngày nào đó - gần đây có thể sẽ thông báo mời mọi người đến dự đám cưới của anh.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống riêng tư của mình. Theo đó, nam tài tử điển trai cho biết, đối với anh, những người bạn diễn xinh đẹp như Diễm Hương, Y Phụng, Hồng Vân, Thu Hà,... đều chỉ là bạn diễn và có mối quan hệ anh em mà thôi, không hề dính líu gì đến quan hệ tình cảm trai gái.

Tài tử Lý Hùng đã có đối tượng và sắp kết hôn?

Chưa dừng lại ở đó, Lý Hùng cho biết, những người bạn diễn trước đây của anh như Diễm Hương, Việt Trinh đều gặp hôn nhân trắc trở nhưng không vì thế mà anh mất niềm tin vào hôn nhân, không dám lấy vợ. Anh rất mãnh liệt, lãng mạn, rất yêu đương nhưng chuyện tình yêu, tình cảm vẫn chưa đến. Nhưng nam tài tử khẳng định, mọi người yên tâm đến một ngày nào đó - gần đây có thể anh sẽ thông báo mời mọi người đến dự đám cưới của anh.

Chia sẻ về xu hướng làm những ông bố, bà mẹ đơn thân, Lý Hùng cho biết, chúng ta sống mà cứ cổ lỗ sĩ, bị gò bó có cái hay và có cái dở. Nhiều khi có vợ, con mà cãi vã lại trở thành phiền toái cho nhau. Với những người xác định, không cần vợ nhưng có con cũng hạnh phúc, anh cho là hay. Làm bố đơn thân thì đã làm sao? Vì với nhiều người nuôi con là một niềm vui.

Lý Hùng và "người tình màn ảnh" Việt Trinh.

Lý Hùng chưa có vợ nhưng đã chứng kiến giây phút hạnh phúc của người chồng khi đi làm về được ôm ấp những đứa con. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng, mọi người lựa chọn cách sống nào thì cũng đúng với hoàn cảnh của mình. Cuộc sống này, thiên đường ở đâu, chính là ở trái tim ta. Chúng ta cảm thấy hạnh phúc, đó là thiên đường. Chúng ta cảm thấy công việc đem lại niềm vui, đem lại kinh tế - đó cũng có thể coi là thiên đường.

Trước đó, Lý Hùng từng cho biết, thư tỏ tình ở nhà anh chất thành núi. Nhưng anh trân trọng sự yêu mến của khán giả chứ không đáp trả nó theo mối quan hệ yêu đương. Nhiều lúc đi diễn ở các tỉnh phía Bắc, các cô gái còn nói vui “hôm nào đẹp trời cho xin đứa con”. Thế nhưng đến giờ nam tài tử nổi tiếng của điện ảnh Việt một thời vẫn không chịu lấy vợ!

>>Click xem Lý Hùng ghen tuông, cảnh cáo ‘tình nhân’ của Việt Trinh

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới