SAO » Chuyện làng sao

Sự thật chuyện Nhật Kim Anh đi tìm mẹ chồng và sắp kết hôn

Thứ tư, 23/08/2023 09:27

Nhật Kim Anh đã đính chính đoạn clip cô quay chỉ là ăn theo xu hướng trên TikTok mà thôi.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân trên TikTok của mình, Nhật Kim Anh đã có chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô bảo: "Tự giới thiệu tí nhé, con dâu của mẹ chồng đây! Ăn chè đậu đỏ cái có chồng luôn...". Lập tức, nhiều người tự hỏi liệu Nhật Kim Anh có đang ẩn ý về việc tìm kiếm hạnh phúc mới sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ không?

Thế nhưng, đây chỉ là đoạn video này chỉ là Nhật Kim Anh tham gia xu hướng trên TikTok. Nữ diễn viên đang hài lòng với cuộc sống hiện tại nên không có chuyện muốn tìm bến đỗ mới. Cô cũng gửi lời xin lỗi vì đã trêu đùa khiến mọi người hiểu lầm nhưng quá đó, cô càng hiểu tình cảm của khán giả dành cho cô là rất quan tâm và mong được thấy cô hạnh phúc.

Sự thật chuyện Nhật Kim Anh đi tìm mẹ chồng và sắp kết hôn.

Trước đó, vào tháng 7/2023, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh cũng từng đăng tải ảnh nhẫn cưới kèm dòng thông báo: "Ngày mai chính thức trở thành ngày của đôi ta! Cảm ơn anh và cả nhà đã dành điều bất ngờ đặc biệt này cho Kim Huê (tên thật Nhật Kim Anh)". Sau đó, Nhật Kim Anh cũng hé lộ đó chỉ là phần giới thiệu cho dự án MV "Cưới nhau là đúng", bài kết hợp cùng Nguyễn Đình Vũ. Cô cũng hứa khi nào kết hôn sẽ thông báo tin vui chứ không giấu.

Cô từng dùng chuyện cưới xin để PR sản phẩm mới.

Nhật Kim Anh trải qua một lần đò không hạnh phúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới