SAO » Chuyện làng sao

Sự thật clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sánh đôi ở sân bay giữa tin đồn rạn nứt

Thứ tư, 18/07/2018 14:33

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng xuất hiện ở sân bay. Thế nhưng, điều này vẫn chưa đủ để 'thổi bay' tin đồn cặp đôi đang rạn nứt tình cảm.

Gần đây rộ tin đồn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chia tay sau 1 năm bên nhau. Sau thông tin này, cả hai đều lựa chọn im lặng và tiếp tục tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Mới đây, trên mạng bất ngờ rò rỉ một đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cùng đứng làm thủ tục tại sân bay. Nhiều người cho rằng đây là bằng chứng chứng tỏ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn bên nhau. Nhưng thực chất đây là một đoạn clip cũ của cô và bạn trai tại sân bay Đà Nẵng từ nhiều tháng trước.

Video Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện ở sân bay

Theo một số nguồn tin thân thiết cho biết trái với nghi vấn của mọi người thì trên thực tế Kim Lý có hộ tống Hà Hồ và Subeo tới Mỹ. Nhưng sau đó, anh lại phải trở về Thụy Sĩ để giải quyết chuyện gia đình. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh vắng mặt trong các hoạt động của Hồ Ngọc Hà thời gian gần đây. Hơn nữa, Kim Lý cũng muốn dành cho Hồ Ngọc Hà và Subeo khoảng thời gian riêng tư bên nhau.

A.N (TH - Theo Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới