SAO » Chuyện làng sao

Sự thật của tin đồn Hoài Linh nợ tiền xây nhà thờ Tổ 5 năm chưa trả

Thứ ba, 22/06/2021 09:15

Vận xui này chưa qua, vận xui khác đã đến với danh hài Hoài Linh.

Suốt thời gian vừa qua, danh hài Hoài Linh vướng phải scandal ồn ào khi chậm trễ trong việc giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng từ thiện bão lũ miền Trung từ năm ngoái. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng lý do mà phía nam danh hài đưa ra vẫn không thuyết phục được dư luận.

Mới đây nhất, một sự việc không hay nữa đã ập đến với NSƯT Hoài Linh. Mạng xã hội rộ lên thông tin ông nợ tiền gỗ xây Nhà thờ Tổ sau 5 năm vẫn chưa trả. Công trình nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh đã khai trương từ năm 2016 nhưng đến nay ông vẫn chưa thanh toán hết tiền vật liệu gỗ xây dựng. Người tố thậm chí còn đưa ra thông tin về địa chỉ bên cung cấp vật liệu mà nam danh hài lựa chọn là ở làng nghề Liên Hà, Đan Phượng. Vì khoản nợ lùi đi lùi lại những 5 năm vẫn không trả hết của nam nghệ sĩ mà đơn vị này đang "than trời".

Trên mạng xã hội xuất hiện lời tố danh hài Hoài Linh nợ tiền gỗ khi xây nhà thờ Tổ

Tuy nhiên, cư dân mạng bày tỏ sự bán tín bán nghi về thông tin nói trên. Liên hệ với người cung cấp thông tin này, chủ tài khoản lại không đưa ra được bằng chứng xác thực cho việc nợ nần của nghệ sĩ Hoài Linh. Tài khoản này cho biết, phía người thân của họ đã cho đơn vị cung cấp gỗ vay một khoản tiền. Khi đòi lại thì bên đơn vị lại lấy lý do chưa nhận được tiền từ công trình nhà thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh để khất lần khất lượt. Còn phía danh hài Hoài Linh phủ nhận chuyện nợ nần vì mọi chi phí đã được thanh toán và có hoá đơn hẳn hoi. Như vậy, vấn đề thuộc về phía người tố và đơn vị cung cấp gỗ chứ không nằm ở danh hài Hoài Linh.

Phía danh hài Hoài Linh đã phủ nhận thông tin này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới