SAO » Chuyện làng sao

Sự thật Song Joong Ki phá bỏ biệt thự 200 tỷ từng là tổ ấm với Song Hye Kyo, hóa ra lại liên quan tới anh trai nam diễn viên?

Chủ nhật, 15/03/2020 20:16

Liệu có đúng Song Joong Ki muốn xóa hết dấu vết tình yêu với Song Hye Kyo nên mới phá bỏ biệt thự 200 tỷ từng là tổ ấm hạnh phúc với vợ cũ hau không?

Hiện Theo căn biệt thự tại Itaewon, Seoul được cho là của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bị tháo dỡ. Theo tin đồn trước đó, đây là bất động sản do Song Joong Ki mua vào tháng 11/2016 trước khi kết hôn với giá 10 tỷ won (khoảng 203 tỷ đồng). Sau khi Song - Song tổ chức đám cưới vào tháng 10/2017, căn biệt thự trở thành tổ ấm của cặp đôi. Tuy nhiên chỉ chưa đầy 2 năm chung sống cùng nhau, cả hai đã "đường ai nấy đi". Bất động sản này vẫn thuộc quyền sở hữu của Song Joong Ki sau khi ly hôn.

Trong vụ Song Joong Ki phá biệt thự tân hôn với Song Hye Kyo có rất nhiều ẩn tình.

Việc Song Joong Ki phá bỏ tổ ấm cũ để xây mới lại được cho là muốn xóa hết "dấu vết tình yêu" với Song Hye Kyo. Được biết, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" dự định sẽ xây tòa nhà mới với 2 tầng chính và 3 tầng hầm, tổng diện tích lên đến 998m². Vào tháng 6 năm sau, công trình này dự kiến sẽ được hoàn thành.

Về tin đồn trên, đến thời điểm hiện tại phía Song Joong Ki vẫn chưa lên tiếng. Dù vẫn chưa biết đây có phải sự thật hay không nhưng mới đây một nguồn tin cho hay, thực chất đây chẳng phải căn nhà tân hôn của cặp đôi này. Tại căn biệt thự này, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa từng sống từ trước tới nay.

Giới truyền thông Hàn Quốc cũng đã thực hiện cuộc điều tra cho thấy, kể từ khi Song Joong Ki mua xong căn biệt thự này thì không có ai về đó sống cả.

Được biết, căn biệt thự Song Joong Ki mua không phải dùng làm nhà tân hôn, trên thực tế, trước đó anh từng thừa nhận rằng, sau khi kết hôn cả hai luôn sống tại căn nhà cũ của Song Hye Kyo. Giới truyền thông Hàn Quốc cũng đã thực hiện cuộc điều tra cho thấy, kể từ khi Song Joong Ki mua xong căn biệt thự này thì không có ai về đó sống cả. Căn biệt thự không hề phát sinh phí điện nước cũng là bằng chứng rõ ràng.

Có thể với mục đích kinh tế nên năm đó Song Joong Ki mua căn biệt thự không phải làm nhà tân hôn. Ngoài ra theo một nguồn tin, để anh trai Song Joong Ki thành lập công ty giải trí, căn biệt thự được sử dụng làm nguồn thế chấp ngân hàng vay tiền.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới