SAO » Chuyện làng sao

Sự thật 'thiệp cưới' của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ là gì?

Thứ ba, 09/05/2017 10:48

Phía đại diện Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ có một buổi tiệc của 'Ông hoàng nhạc Việt' và Dương Triệu Vũ diễn ra như thông tin ghi trên thiệp.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp tấm thiệp mời với nội dung:Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng”. Kèm theo đó là bức ảnh Mr Đàm thân mật ôm vai và ghé tai Dương Triệu Vũ. Tên của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ còn được lồng trong một hình trái tim đầy ẩn ý.

Tấm thiệp này làm rộ nghi án Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sắp kết hôn.

Sau đó, rộ tin đồn về việc Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ sắp… cưới nhau và đây chính là tấm thiệp mời cưới của cả hai. Tin đồn cho rằng cả hai sẽ bí mật đính hôn vào 17h ngày 15/5 tới, và 14 năm 9 tháng là thời gian mà cặp đôi đã gắn bó cùng nhau.

Ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ về bức thiệp mời

Tin đồn trên khiến người hâm mộ của cả Mr Đàm lẫn Dương Triệu Vũ không khỏi hoang mang. Trước tin đồn này, phía đại diện Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng xác nhận có tấm thiệp trên và cho biết sẽ có một buổi tiệc của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ diễn ra vào thời điểm như thông tin ghi trên thiệp. Tuy nhiên người đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho biết, buổi tiệc trên sẽ diễn ra kín và giới truyền thông báo chí không thể tham gia tác nghiệp.

Theo tìm hiểu được biết, tấm thiệp trên không phải là thiệp cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ như lời đồn thổi. Đây là tấm thiệp mời dự bữa tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng cả hai gắn bó và hợp tác với nhau.

Hình ảnh thân mật của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Video Dương Triệu Vũ tặng nhẫn kim cương cho Đàm Vĩnh Hưng

>> Nghi án Đàm Vĩnh Hưng kết hôn với Dương Triệu Vũ

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)