SAO » Chuyện làng sao

Sự thật tin bà xã vừa sinh con, Quách Phú Thành đã ép vợ tiếp tục mang thai để có quý tử

Thứ sáu, 31/05/2019 16:31

Quách Phú Thành chính thức lên tiếng về tin đồn ép bà xã tiếp tục mang thai để sinh bằng được con trai.

Mới đây, Quách Thú Thành tới tham gia sự kiện bảo vệ môi trường mang tên Ngày không dùng nhựa. Tại đây, lần đầu tiên anh chia sẻ về việc làm bố lần 2. "Thiên vương Hong Kong" bộc bạch: "Con gái út của tôi sinh vào tháng 4. Hiện chúng tôi chưa đặt tên tiếng Trung, còn tên tiếng Anh là Charlotte, gần giống với tên chị gái là Chantelle".

Được biết, tài tử 54 tuổi luôn dành thời gian cùng vợ chăm sóc con nhỏ. Thậm chí, Quách Phú Thành chia sẻ rằng vì quá yêu chiều con gái mà nhiều lúc bà xã còn ghen tị. Trong một cuộc phỏng vấn, anh cho biết: “Bây giờ mục tiêu lớn nhất của tôi là không ngừng học hỏi về kiến thức chăm sóc con nhỏ và những kỹ năng mềm với hi vọng sẽ đem lại những gì tốt nhất cho các con. Ở thời điểm hiện tại, con cái là động lực lớn nhất của tôi”.

Quách Phú Thành phủ nhận việc ép bà xã tiếp tục có bầu để sinh con trai

Trước đó, từng có thông tin Quách Phú Thành ép bà xã tiếp tục có bầu để sinh con trai. Đối diện với tin tức này, anh khẳng định: "Tạm thời chúng tôi sẽ không sinh thêm con. Tư tưởng ngày nay đã rất khác rồi, con trai hay con gái cũng tốt, quan trọng nhất là khỏe mạnh. Tôi không biết có con trai thì cảm giác sẽ khác biệt ra sao. Nhưng có hai con gái khiến tôi cảm thấy rất thỏa mãn. Nhìn vợ vất vả sinh con, tôi muốn để cô ấy nghỉ ngơi một thời gian".

"Cô ấy đã rất vất vả. Cả hai lần đều là sinh thường, lúc đó tôi cảm thấy Phương Viện rất vĩ đại", thiên vương nói thêm.

Quách Phú Thành và Phương Viện chính thức về một nhà vào tháng 4/2017. Trong khi nam thiên vương đã 54 tuổi thì bà xã mới 32. Vì đã lớn tuổi và sinh con liên tục nên nhiều người nghi ngờ Quách Phú Thành trọng nam khinh nữ và ép vợ sinh quý tử.

Quách Phú Thành hạnh phúc bên vợ trẻ

Con gái của Quách Phú Thành đáng yêu

Phương Viện lộ vòng 2 bất thường cách đây không lâu

Mimi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới