SAO » Chuyện làng sao

Sự thật về bóng ma thiếu nữ trong bức ảnh của Song Joong Ki

Thứ tư, 27/04/2016 08:00

Cư dân mạng rộ tin đồn có bóng ma thiếu nữ xuất hiện trong bức ảnh của Song Joong Ki. Tuy nhiên, đây chính là 'chiêu trò' photoshop nhằm gây chú ý.

Cùng với sự thành công của bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời", cái tên Song Joong Ki trở thành cái tên được "săn lùng" nhiều nhất ở châu Á. Anh không chỉ nhận được hợp đồng quảng cáo "khủng" trong nước mà còn ở những thị trường lớn như Trung Quốc, Hồng Kông...

Trong chuyến sang Hồng Kông để quảng bá cho bộ phim vào đầu tháng 4, Song Joong Ki đã thực hiện một bộ ảnh tạp chí. Và mới đây, một bức ảnh của nam diễn viên trên tạp chí này đã trở thành đề tài nóng hổi trên các diễn đàn Trung Quốc. Trong ảnh, Song Joong Ki ngồi bên cầu thang ngoài trời. Người hâm mộ chỉ ra rằng, cửa kính đằng sau lưng anh có một bóng hình tựa như một thiếu nữ. Điều này khiến không ít người hoang mang và "rợn tóc gáy" về bóng ma.

Nhiều người xôn xao về bóng ma trong bức ảnh của nam diễn viên Song Joong Ki

Tuy nhiên, báo chí Hàn Quốc khẳng định, đây là một "chiêu trò" photoshop của cư dân mạng xứ Trung nhằm "gây bão" dư luận. Thực chất, hình ảnh gốc không hề bị "dị" như vậy.

Tuy nhiên, đây chỉ là "chiêu trò" photoshop của cư dân mạng Trung Quốc nhằm gây hoang mang

Trong hình ảnh gốc thật, anh khoe vẻ đẹp trai, lịch lãm hút hồn nhiều cô gái

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)