SAO » Chuyện làng sao

Sự thật về hình ảnh Phan Như Thảo lộ rõ thân hình tròn trịa, mũm mĩm trong chương trình mới lên sóng

Thứ sáu, 11/02/2022 17:10

Nhiều người tò mò tự hỏi phải chăng sau kỳ nghỉ Tết ăn uống 'thả phanh', cân nặng của cựu người mẫu Phan Như Thảo đã tăng trở lại?

Phan Như Thảo từng là diễn viên, người mẫu bốc lửa mà ngay cả "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng phải "dè chừng". Thế nhưng khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, cô bất ngờ công khai việc về chung nhà với chồng đại gia Đức An hơn nhiều tuổi khiến fan tiếc nuối.

Làm vợ đại gia, Phan Như Thảo gần như rút lui hoàn toàn khỏi hoạt động giải trí để vun vén gia đình nhỏ. Trong một chương trình lên sóng mới đây, cô tiết lộ được ông xã chăm như "bà hoàng" ở thời kỳ mang bầu: "Mình có bầu sướng lắm, chồng chăm mình tăng lên 30kg. Đồ ăn, nước để sẵn, anh ấy còn đút cho mình, không cho tự cầm luôn. Chồng mình là người nuôi nấng, chăm sóc con".

Phan Như Thảo từng tăng cân chóng mặt ở thời điểm mang bầu và sau sinh.

Thế nhưng cũng vì được chồng cưng chiều mà sau sinh số cân nặng của Phan Như Thảo mãi không thể giảm. Trước Tết, cựu người mẫu đã quyết định giảm hơn 10 kg.

Nhưng sau đó Phan Như Thảo quyết định dừng giảm cân vì: "Mình đã quyết định là giữ cân thôi, không xuống nữa. Không phải vì ốm đủ rồi mà vì mình bận quá hết rảnh rồi và hết nỗi rồi. Ăn uống thì vẫn ăn bình thường, nhiều rau, nhiều thịt, cũng ít ít cơm, ít bánh, ít trái, ít ít cái gì muốn thì ăn chứ không nhịn đau khổ nữa. Và tập thì vẫn tập xỉu ngất lên ngất xuống. Hôm nào mình có thời gian mình sẽ ghi lại mấy động tác mình thường tập để các bạn tham khảo ạ, động tác dành cho mấy đứa không đam mê vận động, thích nằm thích ăn giống như mình nè", cô chia sẻ.

Hơn hết là chồng đại gia Đức An xót vợ và viết: "Ốm quá rồi, cần phải ăn vào kẻo gió đến bay em thì anh còn ai? Chúc người yêu luôn trẻ đẹp mãi và chúc các bạn năm mới đầy sức khỏe và tiền vào đầy túi".

Đây là nhan sắc của bà xã Đức An hậu giảm cân.

Dù cân nặng vẫn nhiều so với thời kỳ son dỗi nhưng trong ảnh trước đó có thể thấy Phan Như Thảo đã thon gọn hơn rất nhiều. Thế nhưng ở hình ảnh quay tại chương trình mới lên sóng, bà xã Đức An lại lộ vóc dáng mũm mĩm trông thấy. Nhiều người còn không nhận thấy rõ rệt sự thay đổi của cô so với thời kỳ cân nặng đạt 70 kg.

Trong chương trình mới lên sóng, Phan Như Thảo lại trông khá tròn trịa, phải chăng cựu người mẫu đã tăng cân trở lại?

Thế nhưng, sự thật khi liên hệ với ông xã Phan Như Thảo - đại gia Đức An cho biết chương trình vợ ghi hình đã cách đây 4 - 5 tháng. Quãng thời gian qua, do phải ở nhà nhiều và lo sợ dịch nên gia đình anh ăn ít đi, không thả phanh. Anh cũng động viên vợ xuống thêm 5 kg vì đang đà giảm dễ. Hiện tại, Phan Như Thảo đã quay trở lại công việc bận rộn sau Tết. Cô không dám ăn quá nhiều và vẫn đang cố gắng duy trì thành quả giảm cân trước đó.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới