SAO » Chuyện làng sao

Sự thật về hình ảnh Song Joong Ki hói đầu xuất hiện trên mạng

Thứ bảy, 13/07/2019 10:55

Nam diễn viên Song Joong Ki được cho là bị rụng tóc đến mức hói đầu vì chuyện ly hôn với Song Hye Kyo.

Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh Song Joong Ki với mái tóc cắt ngắn cùng thông tin anh bị hói đầu vì căng thẳng chuyện “đường ai nấy đi” với Song Hye Kyo. Nhiều cư dân mạng không khỏi xôn xao trước tấm hình này bởi trước đó trên báo có đăng tải tin tức Joong Ki bị rụng tóc nhiều.

Hình ảnh Song Joong Ki hói đầu xuất hiện trên mạng.

Tuy nhiên không ít người hâm mộ nhận ra đây là bức ảnh chụp Song Joong Ki khi anh nhập ngũ vào năm 2013. Ở thời điểm bấy giờ anh đã “xuống tóc” để bước vào quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tấm hình trên thực tế được chụp vào năm 2013 khi Song Joong Ki nhập ngũ.

Trong khi đó có những ý kiến lại cho rằng nếu quả thật Song Joong Ki có bị hói đi nữa thì cũng không phải vấn đề gì to tát. Những người này bày tỏ: “Anh ấy có thể cấy lại tóc. Song Joong Ki giàu lắm cơ mà”, “Nếu thực tình bắt đầu bị hói thì anh ấy vẫn có đủ tiền để giải quyết vấn đề này”, “Giả sử có bị hói thì các ngôi sao cũng không ra ngoài với cái đầu như vậy. Ngày nay nhiều người đội tóc giả. Tôi thấy nực cười khi người ta cứ phát điên lên về chuyện Song Joong Ki hói đầu chỉ vì 1 bức ảnh”

Song Joong Ki bất ngờ thông báo đã đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27/6 vừa qua. Sau 1 thời gian ngắn nghỉ ngơi, nam diễn viên này quyết định quay trở lại với công việc, gia nhập đoàn làm phim mới.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới