SAO » Chuyện làng sao

Sự thật về những bức ảnh, câu nói thân thiết của Chi Dân dành cho 'tình tin đồn' Lan Ngọc trên instagram

Thứ sáu, 10/05/2019 20:47

Một instagram có tên Chi Dân thường xuyên đăng tải hình ảnh nam ca sĩ chụp ảnh cùng Ninh Dương Lan Ngọc thời gian gần đây khiến nhiều người nghĩ rằng cả hai sắp công khai mối quan hệ.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn hẹn hò đã khá lâu. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp đi chơi, du lịch cùng nhau. Tuy nhiên, đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vẫn chưa thừa nhận chuyện đang hẹn hò.

Thời gian gần đây, instagram mang tên Chi Dân với số lượt follow là 60 nghìn người thường xuyên chia sẻ những bức ảnh nam ca sĩ chụp với Ninh Dương Lan Ngọc cùng các status thể hiện cả hai rất thân thiết với nhau. Điều này khiến cho nhiều người nghĩ rằng Chi Dân sắp công khai hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp.

Instagram tên Chi Dân đăng những hình ảnh thân thiết của nam ca sĩ với Ninh Dương Lan Ngọc.

Instagram này có hơn 60 nghìn lượt theo dõi.

Tuy nhiên, sự thật là Instagram mang tên Chi Dân hơn 60 nghìn lượt theo dõi là giả mạo. Trên facebook cá nhân của mình, Chi Dân cho biết anh mới lập Instagram "chidan_1234" và số lượng người theo dõi còn ít. "Cả nhà vào theo dõi instagram mới của Chi Dân nhé, mấy cái kia toàn là giả mạo nên cả nhà report giúp Dân nhé, cái “chidan_1234” này mới là thật nè", nam ca sĩ chia sẻ.

Instagram thật của Chi Dân mới lập.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới