SAO » Chuyện làng sao

Sự thật về việc Lý Nhã Kỳ không tham dự LHP Cannes

Thứ năm, 12/05/2016 21:45

Đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ khẳng định, cô ấy vẫn đến tham dự LHP Cannes bình thường.

Lý Nhã Kỳ là một trong những sao Việt có mặt trên thảm đỏ LHP Cannes các mùa thế nên năm nay khán giả Việt cũng mong chờ sự xuất hiện của “bà chủ kim cương” tại sự kiện danh giá này. Tuy nhiên chiều nay, Lý Nhã Kỳ đã đăng 2 tấm ảnh chụp cùng Phạm Băng Băng kèm theo lời tâm sự: “Thật buồn vì cô ấy không đến dự khai mạc và mình thì cũng không đến kịp khai mạc Cannes”.

Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Phạm Băng Băng tại LHP Cannes năm trước

Ngay sau chia sẻ của Lý Nhã Kỳ có rất nhiều tranh luận xung quanh việc nữ diễn viên không được mời đến LHP Cannes năm nay. Để tránh gây những hiểu lầm đáng tiếc nơi người hâm mộ, đại diện của nữ diễn viên đã có phản hồi chính thức: “Hiện tại đang có sự hiểu lầm đáng tiếc cho rằng Lý Nhã Kỳ huỷ không đi dự Cannes. Thực tế, theo lịch trình, lẽ ra Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại Cannes ngày hôm qua để có thể tham dự lễ khai mạc LHP Cannes cùng những buổi VIP Party dành cho các sao tại Cannes. Tuy nhiên, vì công việc kinh doanh quan trọng cần có sự có mặt của Lý Nhã Kỳ tại Việt Nam, chính vì vậy, Lý Nhã Kỳ đã dời ngày đi Cannes và không tham dự khai mạc. Theo lịch trình chính thức, tối mai cô ấy sẽ lên đường tới Cannes.

Với vai trò nhà bảo trợ của Cine fondation Cannes, Lý Nhã Kỳ nhất định có mặt và tham dự các hoạt động Cannes từ ngày 14 đến bế mạc. Cô ấy không thể không có mặt, bởi cô ấy rất mong chờ được chào đón những tài năng mới của điện ảnh thế giới tại Cannes...”.

Với thông tin này, khán giả nước nhà đang rất phấn khởi chờ đón sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ LHP Cannes cũng như nữ diễn viên sẽ trưng diện như thế nào giữa "rừng" sao quốc tế.

Xem thêm Lý Nhã Kỳ: 'Một năm nữa tôi sẽ báo việc kết hôn'

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới