SAO » Chuyện làng sao

Sự thật về việc Phương Vy idol sử dụng dịch vụ giảm mỡ công nghệ cao để lấy lại vóc dáng

Thứ ba, 18/06/2019 21:01

Ca sĩ Phương Vy idol khẳng định cô không đại diện hay PR cho bất kì sản phẩm thuốc uống, thực phẩm, thuốc bôi hay dịch vụ thẩm mĩ giảm cân.

Trên facebook mới đây, có một fanpgae đã đăng tải hình ảnh của Phương Vy idol và chia sẻ: "Chị em nhìn Phương Vy có thấy ngao ngán không. Đây là hình ảnh cách đây 2 tháng đó, lúc ấy Vy phá tướng ghê quá. Thế mà giờ ngon lành lắm rồi. Thấy Vy bảo đi giảm mỡ công nghệ cao có 10 buổi thôi mà giảm được mấy kí luôn....".

Phương Vy bị lấy hình ảnh để PR cho công nghệ giảm béo.

Khi đọc được dòng chia sẻ không đúng sự thật, Phương Vy idol đã lên tiếng: "Ngày hôm nay Vy muốn nói rằng là Vy không đại diện hay PR cho bất kì sản phẩm thuốc uống, thực phẩm, thuốc bôi hay dịch vụ thẩm mĩ giảm cân, giảm béo, giảm mập nào cả dù đã rất nhiều brand mời và đưa ra mức chi phí rất ư là cao và dù mình không có giàu mấy và đôi lúc thèm tiền dữ lắm chớ nhưng mình đã từ chối vì mình luôn tự nhắc bản thân “có xài thì nói, không xài thì chớ xạo mà hại người khác, nhất là sản phẩm liên quan đến sức khoẻ của người tiêu dùng”. Nên làm ơn, đừng ai quơ quào hình ảnh “xưa, nay” của tui mà PR bậy bạ nữa nghen! Zi thì chẳng bao giờ tin có cái công nghệ nào không cần chế độ ăn hay thể thao mà chỉ 10 buổi đã có thể mất vài kí mà không hoặc hại sức khoẻ hoặc “thật ra chỉ mất nước chứ không mất mỡ” mà kết quả được giữ lâu bền cả".

Phương Vy idol cho biết cô giảm cân nhờ thể thao và chế độ ăn uống.

Sau khi sinh con, ca sĩ Phương Vy idol từng xuất hiện với thân hình phát tướng khiến bao nhiêu người ngỡ ngàng. Cô từng bị tổn thương, stress vì khán giả chê béo. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của chồng, nữ ca sĩ đã cố gắng tập luyện thể thao thực hiện chế độ ăn kiêng để giảm cân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới