SAO » Chuyện làng sao

Sự thật việc 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc chuẩn bị kết hôn với Tuyên Huyên

Thứ tư, 10/07/2019 11:20

Cổ Thiên Lạc chính thức lên tiêng về việc kết hôn với nữ diễn viên Tuyên Huyên.

Những ngày gần đây mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc chuẩn bị làm đám cưới trong năm nay mà cô dâu không ai khác chính là người bạn thân Tuyên Huyên. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ rất vui mừng và mong chờ đón nhận thông tin chính thức từ cặp đôi.

Mới đây nhất, phía đại diện của Cổ Thiên Lạc chính thức lên tiếng không hề có chuyện kết hôn: "Đương nhiên là không phải rồi". Hiện nam diễn viên vẫn là người độc thân.

Được biết, Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc có mối quan hệ thân thiết 20 năm qua, từng hợp tác trong nhiều bộ phim như Thiên địa nam nhi, Chú chó thông minh, Hồ Sơ Trinh Sát 4, Mỹ vị thiên vương, Hiện trường phạm tội...

Cổ Thiên Lạc phủ nhận thông tin chuẩn bị kết hôn với Tuyên Huyên

Ngày 13/6, truyền thông Trung Quốc đưa tin Cổ Thiên Lạc vừa mua một chiếc du thuyền Princess 88 sang trọng với giá hơn 6,5 triệu USD để thỏa lòng mẹ. Hiện tại, anh vẫn đang sống cùng mẹ trong một villa sang trọng tại đảo Deep Water Bay trị giá hơn 43 triệu USD. Vốn là ngôi sao nam thành công cả sự nghiệp lẫn kinh doanh, tổng tài sản của Cổ Thiên Lạc được ước tính lên tới 145 triệu USD, trong đó bất động sản có giá trị khoảng 65 triệu USD.

Cặp đôi từng tham gia với nhau nhiều bộ phim và thân thiết 20 năm qua

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)