SAO » Chuyện làng sao

Sự thật việc mỹ nam 'Hoàng hậu Ki' Ji Chang Wook là 'thế tử' hộp đêm môi giới mại dâm

Chủ nhật, 24/03/2019 12:20

Ji Chang Wook lên tiếng giải thích về tin đồn dính líu đến hộp đêm thác loạn của Seungri.

Chương trình điều tra có tên "Unanswered questiones" của đài SBS tối 23/3 đã tiết lộ thông tin nam diễn viên Ji Chang Wook có liên quan đến bà Lin - nhà đầu tư người Đài Loan nắm giữ 20% cổ phần Burning Sun, Arena. Đây là những hộp đêm thác loạn mà Seungri từng điều hành.

Theo đó, nhà đài đã phát hiện ra bức ảnh Ji Chang Wook chụp hình thân mật với bà Lin. Thậm chí, Ji Chang Wook còn bị nghi là khách quen, được gọi là "thế tử hộp đêm Arena". Arena hiện là club liên quan đến cáo buộc môi giới mại dâm của Seungri.

Ji Chang Wook lên tiếng về tin đồn dính líu đến hộp đêm thác loạn của Seungri

Ngay lập tức, cư dân mạng cảm thấy vô cùng hoang mang bởi Ji Chang Wook vốn nổi tiếng là nghệ sĩ có nhân cách tốt, nói không với scandal và sở hữu ngoại hình đẹp trai. Không ngờ tên của anh lại xuất hiện trong chương trình này.

Ngoài ra, cư dân mạng còn đào bới được những hình ảnh Ji Chang Wook chụp cùng với Lee Jong Hyun của CNBlue. Vì Lee Jong Hyun có dính líu tới groupchat quay lén của Seungri và Jung Joon Young nên Ji Chang Wook cũng bị nghi có liên quan tới vụ đình đám này.

Ji Chang Wook có nhiều hình ảnh chụp chung với Jong Hyun - người dính líu tới groupchat quay lén của Seungri

Sáng 24/3, công ty chủ quản của Ji Chang Wook lên tiếng: "Các thông tin sai lệch về Ji Chung Wook đã bị phát tán bừa bãi, khiến nhiều tin đồn ác ý và lời lẽ quấy rối tình dục nảy sinh, gây tổn hại tới danh tiếng của nam diễn viên. Điều này làm tổn thương đến Ji Chang Wook, gia đình và người hâm mộ của anh ấy. Công ty mong rằng các bạn sẽ không đăng hoặc phát tán tin đồn liên quan đến vấn đề trên. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ nam diễn viên. Nếu các bạn thấy thông tin sai lệch, hãy thông báo cho chúng tôi".

Ji Chang Wook vốn nổi tiếng là tài tử đẹp trang và có nhân cách tốt

Mimi (Theo nld.com.vn)