SAO » Chuyện làng sao

Sự thật việc Ngọc Ngoan đánh đồng nghiệp... mang thai

Thứ năm, 17/11/2011 09:22

Thông tin Quách Ngọc Ngoan giở trò "vũ phu" với nữ diễn viên Thu Trang đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, Thu Trang đã phủ nhận tin đồn mình bị bạn diễn đánh vì giữa hai người có xích mích.

Không chỉ nổi tiếng là gương mặt nghệ sỹ lịch lãm, nam tính hiếm hoi trong showbiz Việt, Quách Ngọc Ngoan còn ghi điểm trước công chúng bởi lý lịch sạch, không scandal. Bởi thế, thông tin anh giở trò "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với nữ đồng nghiệp Thu Trang đang mang thai ngay tại phim trường đã khiến không ít người cảm thấy thất vọng và tỏ ý bất bình.

Chia sẻ với PV, nam diễn viên họ Quách một mực phủ nhận thông tin đánh nữ đồng nghiệp như lời đồn thổi. Theo đó, nguyên nhân khiến anh dính phải tin đồn vũ phu với phụ nữ chỉ là sự hiểu lầm đáng tiếc. “Tôi và Thu Trang đã nghe được những xì xầm này nọ về việc chúng tôi có đụng độ và đánh nhau từ tối 14.11. Thực ra, chúng tôi cũng như nhiều diễn viên khác ở đoàn, trong quá trình đóng phim cũng có những lúc đùa giỡn với nhau. Đó là chuyện đùa vui hết sức bình thường, nhưng có lẽ do ai đó không biết nên hiểu nhầm”.

Khi được hỏi về mối quan hệ "bằng mặt, không bằng lòng" với Thu Trang, Quách Ngọc Ngoan cho biết, cả hai vẫn vui vẻ và đối xử với nhau như những người bạn trong nghề chứ không hề có bất cứ mâu thuẫn nào.

Thu Trang đứng giữa

Liên hệ với Thu Trang, nữ diễn viên phủ nhận tin đồn mình bị Quách Ngọc Ngoan "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" ngay trên phim trường. Nữ diễn viên hài cũng cho rằng, cô không phải giải thích bất cứ điều gì thêm vì nội dung trả lời phỏng vấn báo chí về sự việc này đã được cả hai thỏa thuận từ trước.

Căn cứ theo lời giải thích của người trong cuộc, thì chuyện Quách Ngọc Ngoan đánh nữ đồng nghiệp đang xôn xao dư luận chỉ là tin đồn được thổi phồng bởi rất có thể trong phút vui đùa, chàng diễn viên họ Quách đã khiến những người chứng kiến hiểu nhầm ra tay với đồng nghiệp. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ một người trong đoàn phim cung cấp, chuyện nam diễn viên Long thành cầm giả ca đánh Thu Trang trên phim trường là có thật.

Theo lời kể của người này, thì Quách Ngọc Ngoan (trong vai Thép) vốn có thành kiến với nữ diễn viên hài Thu Trang (trong vai Lu) từ nhiều tuần trước đó. Bữa đó, Thu Trang đang ngồi make-up, đột nhiên Quách Ngọc Ngoan đi tới vỗ vào đầu Thu Trang. Cuộc cãi vã và ẩu đả xảy ra, Quách Ngọc Ngoan sau đó đấm vào mặt Thu Trang. Cũng theo người này, điều kỳ lạ là thay vì can ngăn cả hai người, thì đạo diễn Quốc Trung và phó đạo diễn Phương Bình lại ôm chặt Thu Trang, tạo cơ hội cho Ngọc Ngoan "thượng cẳng tay". Tuy nhiên, vì không muốn để sự việc ồn ào này làm ảnh hưởng đến uy tín của đoàn phim nên cả hai đã thống nhất trả lời phủ nhận để dập tắt tin đồn.

Vụ án "chân dài" đánh nhau mới nhất Bảo Trúc - Á hậu Diễm Châu

Ngoài tin đồn Quách ngọc Ngoan đánh nữ đồng nghiệp đang gây “sốt”, lật lại hồ sơ showbiz Việt, dễ dàng nhận thấy chuyện đồng nghiệp đánh nhau trên phim trường, phía sau cánh gà không còn quá xa lạ. Báo chí từng tốn không ít giấy mực về vụ xô xát giữa Xuân Lan và Anh Thư trong khi quay bộ phim Những cô gái chân dài năm 2003, cuộc cãi cọ qua lại giữa cựu mẫu Xuân Lan và “người đẹp dao kéo” Phi Thanh Vân, hay lời kể tội đồng nghiệp của Trang Trần, Ái Châu, Hoàng Điệp…

Tuy nhiên, phải đến cái tát của Top 10 Hoa hậu Việt Nam Diễm Châu “dành” cho người mẫu sắp lên xe hoa Bảo Trúc trên phim trường Cột mốc 23 mới khiến công chúng giật mình. Tuy nhiên, đó chỉ là những chuyện thị phi giữa những chân dài, còn tin đồn Quách Ngọc Ngoan đánh Thu Trang được xem là tin bạo lực “hàng hiếm”, bởi xưa nay hiếm khi nghệ sĩ nam nỡ ra tay đánh đồng nghiệp nữ.

Xzone