SAO » Chuyện làng sao

Sự thật việc Quế Vân 'đâm sau lưng' Việt Anh, chơi thân với Hương Trần

Thứ ba, 30/07/2019 19:08

Trong khi Quế Vân đăng ảnh chụp cùng Hương Trần, Việt Anh liền chia sẻ status ẩn ý về việc bị bạn thân đâm sau lưng. Điều này khiến nhiều người đoán Việt Anh đang nói đến Quế Vân.

Quế Vân từng bị đồn là người thứ ba xem vào cuộc sống của vợ chồng Việt Anh và Hương Trần. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ với Việt Anh là bạn thân, tri kỉ. Thậm chí, Quế Vân còn đưa Việt Anh qua Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ sau ly hôn.

Quế Vân xem Việt Anh là tri kỉ.

Cách đây ít ngày, Quế Vân đăng ảnh vui vẻ đi uống rượu cùng vợ cũ Việt Anh. Sau đó, nam diễn viên "Người phán xử" đăng tải status ẩn ý: "Những đứa tưởng thân nhất cũng sẵn sàng đâm sau lưng thì cũng đến chịu". Chia sẻ này của Việt Anh khiến nhiều người nghĩ anh đang nói đến Quế Vân vì cô chơi với Hương Trần.

Cách đây ít ngày, Quế Vân đăng ảnh đi chơi cùng vợ cũ Việt Anh

Việt Anh lại viết status ẩn ý tố bị bạn thân "đâm sau lưng".

Trước tin đồn này, Quế Vân lên tiếng: "Bạn tôi là người văn minh. Ai lại cấm bạn chơi với vợ cũ. Cá nhân tôi sống ngay thẳng. Không vì điều gì mà lại không chơi với những những người mà họ chả hại gì mình, ngược lại tôi chơi với 2 bên nhưng rất văn minh. Không bao giờ tôi làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của mỗi người. Nên làm ơn hãy để tôi sống của sống của chính tôi. Các bạn đừng vẽ thêm mực vào để nó luôn sạch đẹp nhé".

Quế Vân khẳng định mối quan hệ của cô và Việt Anh vẫn tốt đẹp. Cô khẳng định chơi với Việt Anh và Hương Trần rất văn minh.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới