SAO » Chuyện làng sao

Sự thật việc Thành Long bị cách ly do nghi nhiễm COVID-19 sau khi tổ chức tiệc rượu với kẻ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

Thứ sáu, 28/02/2020 08:26

Nhiều người tò mò về tình hình hiện tại của Thành Long khi trên mạng xuất hiện thông tin siêu sao võ thuật này đã bị cách ly.

Cách đây không lâu, báo giới có đăng tải thông tin Thành Long và Tăng Chí Vỹ - kẻ được cho là cưỡng hiếp Lam Khiết Anh đã cùng nhiều người tổ chức tiệc rượu giữa lúc dịch COVID-19 bùng phát ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Hong Kong. Có nguồn tin còn cho biết 4 người trong nhóm tham gia tiệc rượu này được xác định dương tính với virus corona, những người khác được tiến hành cách ly theo dõi.

Sau khi tham dự tiệc rượu, Thành Long được cho là đã bị cách ly vì nghi nhiễm COVID-19.

Trước tin tức trên, Thành Long mới đây đã lên tiếng phản hồi. Nam diễn viên 65 tuổi này phát biểu: “Đầu tiên tôi muốn nói lời ‘cám ơn’ vì sự quan tâm của mọi người. Tôi hiện tại rất khỏe mạnh và an toàn, không hề bị cách ly. Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ bạn bè hỏi tôi có ổn không. Sự yêu thương và quan tâm của mọi người thật khiến tôi ấm lòng. Cám ơn các bạn”.

Thành Long cho biết mình rất khỏe mạnh và an toàn, không hề bị cách ly như tin đồn.

Thành Long cho biết ông đã nhận được một số món quà đặc biệt từ người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới trong tình hình dịch bệnh đầy khó khăn này. Ông đã yêu cầu nhân viên chuyển số khẩu trang mà mình nhận được qua các tổ chức để đưa đến tay những người đang cần dùng nhất.

Trên thực tế thì Thành Long rất quan tâm đến vấn đề dịch bệnh. Ông tham gia nhiều hoạt động để cổ vũ Vũ Hán chống dịch. Thậm chí ngôi sao gạo cội này còn dành số tiền 1 triệu NDT cho cá nhân hoặc tổ chức tìm ra được phương pháp điều trị virus corona.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới