SAO » Chuyện làng sao

Sự thật vụ án nam thần tượng Hàn cưỡng dâm: Bóc mẽ về bữa tiệc trụy lạc của giới idol

Thứ tư, 26/07/2017 08:19

Một cuộc ăn chơi trụy lạc của nam thần tượng Hàn cùng bạn bè đã để lại cái kết gây chấn động trong làng giải trí K-pop.

Hồi đầu tháng 7, cộng đồng K-pop chấn động vì thông tin một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng (được gọi là A) bị tố cưỡng dâm tập thể. Nạn nhân đã báo cáo vụ việc với cảnh sát rằng cô bị một nam thần tượng và hai người đàn ông chưa rõ tên hiếp dâm ở khu Gangnam, Seoul sau khi họ uống rượu cùng nhau. Tên của các cá nhân liên quan chưa được tiết lộ và cảnh sát khu vực Gangnam đã lập tức tiến hành điều tra. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, nạn nhân đã sửa lời khai, nói rằng nam thần tượng không liên quan tới vụ việc.

Thế nhưng mới đây, Dispatch khơi lại sự việc với hiều tình tiết được hé lộ Theo đó, vụ việc xảy ra rạng sáng 6/7 có tất cả 6 nhân vật. Cụ thể A là nam thần tượng nổi tiếng, B là bạn của A, C là tiền bối của A, D là người tố cáo, E là bạn của D, F là bạn của E. Địa điểm 6 người này tụ tập là một căn hộ nhỏ tại Yeoksamdong, quận Gangnam. Họ đã uống rượu, chơi trò chơi và sau đó còn quan hệ tình dục.

Dispatch tiết lộ bữa tiệc trụy lạc trong vụ án nam thần tượng cưỡng dâm

Theo nguồn tin, A là thần tượng ra mắt năm 2010, là giọng ca của một ban nhạc đình đám và đã phát hành album solo. Cuộc vui bắt đầu từ bữa tiệc rượu trụy lạc. Họ uống rượu cùng hình phạt đụng chạm cơ thể nên dẫn đến quan hệ tình dục.

Người liên quan vụ việc cho hay, cô D đã vào phòng trước và không hề có sự cưỡng ép nào. Ngược lại, cô D còn là người quyến rũ A. Sau khi quan hệ với cô D, A đã rời khỏi và đi về nhà. B và E cũng quan hệ tình dục tự nguyện và B trở về nhà ngay sau đó. Còn D thì vẫn say xỉn sau khi A rời đi và đã ngủ lại cùng với C.

Ban đầu khi tố cáo với cảnh sát, cô D chỉ điểm A và C là người đã cưỡng hiếp mình. Khi A khẳng định rằng không hề có sự cưỡng ép quan hệ thì D lại thay đổi lời khai rằng mình bị B và C xâm hại tình dục. Tuy nhiên, B phủ nhận quan hệ với D còn C thì xác nhận có quan hệ với D nhưng cả hai cùng tự nguyện. Phía cảnh sát họ đã tìm ra chứng cứ quan trọng nhất là bao cao su có chứa ADN của nam thần tượng A. Và thời gian A và B rời đi cũng được xác định thông qua CCTV.

Tuy nhiên cuối cùng, nam thần tượng A cùng B và C thoát khỏi tình nghi. Vụ án khép lại nhưng danh tính của A chưa được làm rõ dẫn đến nhiều phán đoán làm tổn thương cả fans lẫn thần tượng. Đương nhiên, bữa tiệc trụy lại trong giới thần tượng bị phơi bày cũng ảnh hưởng đến danh tiếng về đời sống của họ bấy lâu nay.

Danh tính nam thần tượng Hàn bị tố cưỡng dâm vẫn chưa được tiết lộ

>> Yoochun (JYJ) xuất hiện tiều tụy, cúi đầu xin lỗi người hâm mộ

Mimi - (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới