SAO » Chuyện làng sao

Sự thật vụ Bùi Anh Tuấn bị nghi sử dụng ma túy Ketamine

Thứ bảy, 23/11/2013 11:07

(Ngoisao.vn) - Thông tin anh chàng sử dụng ma tuý Ketamine khiến fans vô cùng sửng sốt.

Cách đây ít giờ, Bùi Anh Tuấn đã đăng tải một tấm hình khiến cư dân mạng tò mò , theo như những hình ảnh trên trang cá nhân của Bùi Anh Tuấn và ca sĩ Maya thì anh và nữ ca sĩ này đang ở trong phòng chờ tại một sân bay và anh còn chia sẻ rằng: “Vâng! Thú vui tiêu khiển của chị em tui!”.

Maya và Bùi Anh Tuấn ngồi ăn uống để chờ máy bay.

Bức ảnh được đăng tải không lâu đã nhận được rất nhiều bình luận của độc giả, nhiều người cho rằng chất bột màu trắng trong hình chính là ma túy Ketamine (hay còn gọi tắt là Ke). Tuy nhiên nam ca sĩ này đã vội phản hồi ngay sau đó và nói rằng chất bột màu trắng này chính là đường trắng và cũng không bàn luận gì thêm về bức ảnh này.

Nhiều dân mạng đoán già đoán non nhưng Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng cho rằng đó là đường trắng.

Và thật sự đây chỉ là trò đùa của anh cùng Maya và bạn bè. Trước đây, Bùi Anh Tuấn từng dính scandal, bị lên án rất nhiều và cũng từng có một thời gian bị dư luận đồn đoán rằng anh nghiện ma túy đá dẫn đến việc anh chàng liên tục xuống cân không phanh và hủy show vì sức khoẻ yếu. Tuy nhiên thời gian gần đây anh đang lấy lại được phong độ và khẳng định bản thân qua những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc và được khán giả nhiệt tình đón nhận.

   

Mời độc giả xem lại clip:

Hải Âu