SAO » Chuyện làng sao

Sự thay đổi của Lê Thúy sau 6 năm quen chồng Đỗ An: Từ cây tre thiếu nước trở nên mơn mởn

Thứ hai, 30/09/2019 15:14

Đánh dấu 6 năm quen biết, người mẫu Lê Thúy đã có lời nhắn nhủ tình cảm đến ông xã Đỗ An.

Người mẫu Lê Thúy đã có những dòng chia sẻ để kỷ niệm 6 năm quen và sống chung với diễn viên Đỗ An. Chân dài viết: "6 năm trước anh kế bên không biết sao lại xao xuyến với con nhỏ ốm nhom như cây tre thiếu nước như Thuý, gặp lần đầu còn không thèm chào anh 1 cái, nhưng sau 6 năm anh ấy chăm tre thiếu nước thành tre mơn mởn thấy cũng ok quá phải không các bác... 6 năm không phải là một thời gian khá dài nhưng đã cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống hy vọng như An nói An sẽ cố gắng được 25 năm nhé An ơi".

Lê Thúy kỷ niệm 6 năm quen biết chồng Đỗ An.

Từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình Lê Thúy và Đỗ An bị không ít người dị nghị. Điều này bắt nguồn sự chênh lệch ngoại hình của hai người. Đúng như Lê Thúy nói, khi mới bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model trông cô như "cây tre thiếu nước". Trong khi đó, Đỗ An lại rất bảnh bao, lịch lãm.

Gạt mọi tin đồn thổi không hay qua một bên, hiện tại cả hai sống rất hạnh phúc. Dễ dàng nhận ra sự thay đổi ngoại hình của Lê Thúy. Được chồng chăm tốt nên cô người mẫu "cò hương", gầy nhom kém sức sống ngày nào đã trở nên đầy đặn hơn.

Trong một bài phỏng vấn khi âm sự về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Đỗ An cho biết anh và Lê Thúy hiểu nhau hơn sau khoảng thời gian sống chung. Cả hai cũng có sớm có dự định sinh con nhưng vì lý đặc biệt nên Đỗ An không muốn chia sẻ quá nhiều.

Trước đây, Lê Thúy có ngoại hình rất gầy.

Nhưng giờ đây, chân dài này đã có da có thịt hơn trước.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới