SAO » Chuyện làng sao

Sự thay đổi đáng chú ý của Song Hye Kyo và Son Ye Jin khi bước sang độ tuổi U50

Thứ ba, 12/09/2023 21:32

Nữ diễn viên Song Hye Kyo quay trở lại cuộc sống độc thân hậu đổ vỡ hôn nhân còn Son Ye Jin lại hân hoan với vai trò làm vợ, làm mẹ.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã có buổi tụ tập với hội bạn thân. Những bức ảnh được đăng tải lên mạng cho thấy nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" diện trang phục trắng có in họa tiết. Cô đi dép thoải mái và đeo kính đen sành điệu. Lúc ở bên cạnh những chị em gắn bó lâu năm với mình, Hye Kyo tỏ ra vô cùng thư giãn, yêu đời.

Song Hye Kyo vui vẻ tụ tập với hội chị em thân thiết lâu năm.

Trong khi đó Son Ye Jin lại đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc xuất hiện trong một chương trình về golf. Khoác lên người trang phục thể thao, bà xã của Hyun Bin trông năng động và tràn đầy sức sống. Có lẽ do việc sinh nở nên Son Ye Jin có phần mũm mĩm hơn so với trước. Cô không ngại cười lớn thể hiện niềm hạnh phúc lúc đề cập đến chuyện mình giờ đây đã lập gia đình và lên chức mẹ.

Son Ye Jin mũm mĩm lên trông thấy nhưng không giấu được niềm hạnh phúc khi được làm vợ, làm mẹ.

Có thể thấy bước sang độ tuổi U50, cả Song Hye Kyo lẫn Son Ye Jin đều có sự thay đổi. Song Hye Kyo quay trở lại cuộc sống độc thân hậu ly hôn với Song Joong Ki. Dường như cô tìm lại được bản thân và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Sự đổ vỡ tình cảm giúp cho Song Hye Kyo thêm trân trọng những mối quan hệ bạn bè mà cô gây dựng từ thời mới bước vào showbiz cho tới nay.

Song Hye Kyo mạnh mẽ và thành công hơn khi bước sang độ tuổi U50.

Còn Son Ye Jin lại đang thích ứng và tận hưởng hương vị ngọt ngào của thiên chức làm vợ, làm mẹ. Cô kết hôn với Hyun Bin và sinh hạ con trai đầu lòng hồi cuối năm ngoái. Trải qua quá trình vượt cạn, nuôi con thơ như bao phụ nữ khác, Ye Jin chắc chắn có những khó khăn. Tuy nhiên cô lại nhận được sự động viên và chia sẻ từ ông xã. Tình cảm giữa Son Ye Jin và Hyun Bin gắn kết hơn sau khi có con. Hai người còn vui vẻ đi đánh golf, hẹn hò ăn uống như lúc mới yêu.

Son Ye Jin hạnh phúc viên mãn nhờ việc kết hôn và sinh con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới