SAO » Chuyện làng sao

Sự thay đổi về diện mạo và cuộc sống của cặp đôi 'Giày thủy tinh' sau hơn 20 năm

Chủ nhật, 24/09/2023 17:32

Han Jae Suk và bạn diễn một thời Kim Ji Ho hiện tại đều đã bước sang dốc bên kia của cuộc đời.

"Giày thủy tinh" chính thức ra mắt khán giả vào năm 2002. Tác phẩm này có sự tham gia diễn xuất của Kim Hyun Joo, So Ji Sub, Han Jae Suk và Kim Ji Ho. Mặc dù không gây chú ý bằng hai diễn viên chính nhưng Han Jae Suk - Kim Ji Ho lại đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc trong suốt bộ phim.

Han Jae Suk và Kim Ji Ho trong "Giày thủy tinh" (2002).

Trong phim, Kim Ji Ho vào vai người chị không ngừng tìm kiếm cô em gái thất lạc nhiều năm. Sau này cô nhận nhầm cô em gái giả và đối xử tệ bạc với cô em gái thật. Điều đáng nói là hai chị em cô lại đem lòng yêu cùng một người đàn ông (Han Jae Suk thủ vai).

Tính đến nay đã 21 năm trôi qua, cả Han Jae Suk lẫn Kim Ji Ho đều đã bước sang dốc bên kia cuộc đời. Sau thành công của "Giày thủy tinh", Kim Ji Ho thỉnh thoảng mới góp mặt trong các tác phẩm phim ảnh. Dự án gần đây nhất của cô là vào năm 2021. Nguyên nhân khiến Ji Ho ít đóng phim là vì gia đình.

Kim Ji Ho lộ dấu hiệu lão hóa sau 21 năm nhưng vẫn giữ được thần thái đỉnh cao.

Nữ phụ "Giày thủy tinh" bên chồng và con gái.

Kim Ji Ho lên xe hoa từ năm 2001. Cô và ông xã có với nhau một cô con gái dễ thương. Những năm trở lại đây, Kim Ji Ho dành chủ yếu thời gian cho việc nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe bằng cách tập luyện yoga và ở bên người thân. Cô lựa chọn cuộc sống bình yên, tránh xa những thị phi của showbiz.

Han Jae Suk phát tướng hơn trước, có vợ đẹp cùng hai con gái đáng yêu.

Còn Han Jae Suk gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Những dự án ấn tượng mà anh bỏ túi phải kể đến như "Người mẫu", "Tình yêu trong sáng", "Cô gái mặt trời", "Cặp đôi hoàn cảnh", "Nhân vật truyền kỳ"... Anh kết hôn cùng Park Sol Mi vào năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân ngọt ngào là hai cô công chúa đáng yêu. Giống như Kim Ji Ho bây giờ Han Jae Suk ít tham gia đóng phim. Anh tận hưởng niềm vui làm chồng, làm cha ở tuổi 50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới