SAO » Chuyện làng sao

Sư thầy và phật tử tự tổ chức Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho nữ ca sĩ Phi Nhung

Thứ ba, 28/09/2021 19:01

Phi Nhung để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè đồng nghiệp và toàn thể khán giả. Những phật tử tại chùa mà cô tu cũng đã tổ chức buổi lễ cầu siêu cho cô.

Trưa nay (28/9), ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM) gần 2 tháng điều trị Covid-19. Tin dữ này khiến cả showbiz gần như chết lặng. Các nghệ sĩ đồng loạt để ảnh nữ ca sĩ quá cố như một cách tưởng niệm.

Phi Nhung qua đời khiến cả showbiz thương xót

Hiện tại, danh hài Việt Hương - người được con gái Phi Nhung là Wendy Phạm và gia đình của Phi Nhung ủy quyền thực hiện các thủ tục hậu sự cho nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, buổi Lễ tưởng niệm cho nữ ca sĩ cũng đã có thông tin chính thức.

Trên trang cá nhân của thầy Thích Nhật Từ - trụ trì chùa Giác Ngộ đại diện tăng đoàn của chùa thông báo Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 45 phút ngày 28/9/2021 theo hình thức trực tuyến. Khán giả có thể truy cập vào đường dẫn YouTube hoặc Facebook của chùa Giác Ngộ để gửi lời tiễn biệt và cầu chúc cho ca sĩ Phi Nhung được ra đi thanh thản.

Chùa tổ chức lễ cầu siêu cho Phi Nhung

Được biết, vì Phi Nhung là phật tử tại chùa nên các sư thầy và các phật tử khác muốn tổ chức lễ cầu siêu và tụng kinh siêu độ cho cô. Đây là cách mà họ gửi một chút tấm lòng yêu thương dành cho người quá cố.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới