SAO » Chuyện làng sao

Sự trở lại của “Búp bê” Thanh Thảo sau 1 loạt liveshow từ đầu năm 2014

Thứ sáu, 04/04/2014 08:33

(Ngoisao.vn) - Đầu năm 2014, Thanh Thảo trở thành nữ ca sỹ đầu tiên khai màn sân khấu nhạc Việt bằng liveshow “Dấu ấn”, nhìn lại gần 20 năm chặng đường đã qua trong sự nghiệp ca hát của cô và giờ đây, sự trở lại Phòng trà MTV sẽ mang nhiều điều đặc biệt.

Thanh Thảo là một ca sĩ nhạc nhẹ Việt Nam với biệt danh "Búp bê". Ngay từ nhỏ, Thanh Thảo đã có mơ ước được đứng hát trên sân khấu. Những bước chân đầu tiên trong sự nghiệp, Thanh Thảo nhận được sự hỗ trợ hết mình của nhạc sĩ Đức Trí. Sau đó là những tên tuổi Phương Uyên, Lê Quang, Nguyễn Hà...

Với ca khúc Ôi tình yêu và nhiều ca khúc nhạc Thái khác của China Dolls, tên tuổi của cô mới được nâng lên một vị trí mới. Liên tiếp sau đó, Thanh Thảo tiếp tục thành công với rất nhiều bài hit như: Tình yêu của tôi, Búp bê không tình yêu, Vị ngọt đôi môi…vv được khán thính giả cả nước đón nhận.

Có rất nhiều scadan quanh cô về học trò,đồng nghiệp quanh cô nhưng TT quyết định im lặng và tập trung chuyên sâu cho niềm đam mê của mình là âm nhạc. Với tất cả niềm đam mê và cống hiến, một lần nữa ca sỹ Thanh Thảo đến với Phòng trà MTV nhằm thể hiện chất nhạc đến với quý khán giả, hy vọng với sự phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của Phòng trà MTV sẽ góp phần tạo nên 1 đêm nhạc thật ý nghĩa và thoải mái.

Các người mẫu chuẩn bị cho Show Biển Nhiệt Đới

Đặc biệt với sự trở lại của các người mẫu nóng bỏng sẽ làm cho khán phòng MTV càng nóng hơn , qua sự trình diễn bikini của nhóm người mẫu vs chủ đề BIỂN NHIỆT ĐỚI cùng sự góp mặt đặc biệt của giải phong cách cuộc thi Miss Ngôi Sao 2013 Agerla Phương Loan - Nice Trần cùng các bạn diễn Trân Trân , Kim Uyên , Thanh Nhi , Lan Phương và Ngọc Hân sẽ là 1 điểm nhấn đáng nhớ góp phần mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc cho 1 đêm giải trí cuối tuần ấn tượng.

Phòng trà MTV (65, Võ Văn Tần, Q.3) hân hạnh được đón tiếp!

HX