SAO » Chuyện làng sao

Sự trùng hợp đến giật mình giữa ác nữ 'Giày thủy tinh' và mỹ nhân 'Gia đình là số 1'

Thứ sáu, 21/10/2022 19:51

Nữ diễn viên Kim Gyu Ri cùng đàn em Shin Se Kyung đều phải chịu nỗi đau bạn trai cũ qua đời và cho đến giờ họ vẫn còn lẻ bóng.

Sinh năm 1979, Kim Gyu Ri được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai phản diện trong bộ phim "Giày thủy tinh". Ngoài ra tên tuổi của cô cũng gắn liền với các tác phẩm như "Thiên mệnh hoàng đế", "Mỹ nhân đồ"...

Mặc dù diễn xuất tốt, sở hữu diện mạo bất lão nhưng Kim Gyu Ri lại không may mắn trên con đường tình cảm. Cô từng công khai tình cảm với Kim Joo Hyuk sau khi họ đóng cặp với nhau ở dự án "Thiên mệnh hoàng đế". Hai người có quan hệ trong khoảng thời gian 1 năm. Bất chấp thông tin lên kế hoạch kết hôn, họ lên tiếng phủ nhận. Đến năm 2013, hai ngôi sao quyết định "đường ai nấy đi" trong yên lặng.

Kim Gyu Ri hẹn hò với Kim Joo Hyuk sau dự án "Thiên mệnh hoàng đế".

Tuy nhiên năm 2017, Kim Joo Hyuk lại không may gặp phải tai nạn giao thông và qua đời. Tin sốc trên khiến cho Kim Gyu Ri không khỏi đau lòng và thương tiếc. Sau Kim Joo Hyuk, Kim Gyu Ri có qua lại với vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan. Nhưng chuyện yêu đương giữa họ cũng không kéo dài được bao lâu. Kể từ đó cho tới nay Gyu Ri vẫn lẻ bóng.

Ác nữ "Giày thủy tinh" sốc trước tin người yêu cũ qua đời vì tai nạn giao thông.

Trong khi ấy Shin Se Kyung nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và xuất hiện ở những phim như "Cô dâu 15 tuổi", "Gia đình là số 1", "Khi người đàn ông yêu", "Cô gái nhìn thấy mùi hương"... Shin Se Kyung từng hẹn hò với Jong Hyun (SHINee) vào năm 2010.

Shin Se Kyung có thời gian yêu đương ngắn với Jong Hyung (SHINee).

Ở thời điểm bấy giờ, mối tình của hai người gặp phải làn sóng phải đối mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. Cũng vì lý do này mà Jong Hyun phải bật khóc, cúi người xin lỗi công chúng. Do phải chịu áp lực dư luận mà quan hệ giữa Shin Se Kyung và Jong Hyun đã tan vỡ chỉ sau vài tháng công khai.

Mỹ nhân "Gia đình là số 1" thất thần trong đám tang của tình cũ Jong Hyun.

Điều đáng nói là cũng năm 2017, Jong Hyun đột ngột kết liễu cuộc đời. Thông tin này như sét đánh ngang tai với Shin Se Kyung. Cô xuất hiện trong tang lễ của người yêu cũ với hình ảnh thất thần, nước mắt trào dâng.

Cả Kim Gyu Ri và Shin Se Kyung đều phải trải qua nỗi đau mất đi người mình một thời yêu thương. Cho đến nay họ vẫn sống cuộc đời cô đơn và chưa tìm được "nửa kia" thực sự.

Kim Gyu Ri và Shin Se Kyung cô đơn sau khi trải qua nỗi đau mất đi người mình thương một thời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới