SAO » Chuyện làng sao

Sự trùng hợp đến rùng mình giữa ác nữ “Giày thủy tinh” và mỹ nhân “Gia đình là số 1”

Thứ ba, 29/08/2023 20:47

Mặc dù ở hai thế hệ khác nhau, nhưng Kim Gyu Ri và Shin Se Kyung đều có một điểm chung là phải chịu nổi đau mất bạn trai, cho đến hiện tại vẫn lẻ bóng.

Nhắc đến bộ phim “Giày thủy tinh”, chắc hẳn ai cũng nhớ đến nhân vật phản diện do Kim Gyu Ri thủ vai. Nhờ bộ phim này mà danh tiếng của cô nâng lên tầm cao mới. Ngoài ra, những bộ phim mà nữ diễn viên sinh năm 1979 tham gia đều mang lại tiếng vang đáng kể như “Thiên mệnh hoàng đế”, “Mỹ nhân đồ”…

Kim Gyu Ri tạo nên tên tuổi với ác nữ trong bộ phim “Giày thủy tinh”

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh đẹp cùng diễn xuất tốt, nhưng Kim Gyu Ri lại không may mắn trong chuyện tình cảm. Cô từng công khai tình cảm với bạn diễn Kim Joo Hyuk khi tham gia dự án “Thiên mệnh hoàng đế”. Bất chấp thông tin lên kế hoạch kết hôn, cả hai lên tiếng phủ nhận. Sau gần 1 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định chia tay khiến dân tình bất ngờ.

Vào năm 2017, Kim Joo Hyuk không may gặp phải tai nạn giao thông và qua đời. Tin sốc này đã khiến Kim Gyu Ri không khỏi đau lòng và thương tiếc. Sau đó, cô qua lại với vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan. Tưởng chuyện tình sẽ kéo dài lâu, ai ngờ, cả hai vẫn “đường ai nấy đi”. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn lẻ bóng.

Shin Se Kyung nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp. Cô luôn gây ra tranh cãi về diễn xuất dù đã vào nghề nhiều năm và luôn được ưu ái giao cho vai nữ chính. Những bộ phim mà cô tham gia bao gồm “Gia đình là số 1”, “Khi người đàn ông yêu”, “Cô gái nhìn thấy mùi hương”… gần như không để lại ấn tượng cho khán giả.

Không chỉ có sự nghiệp, đường tình duyên của Shin Se Kyung cũng gặp trở ngại. Vào năm 2010, Shin Se Kyung công khai hẹn hò với Jong Hyun (SHINee). Mối tình này nhanh chóng vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ. Không chịu được sức ép của dư luận, Jong Hyun bật khóc, cúi người xin lỗi công chúng và chia tay Shin Se Kyung vài tháng sau đó.

Điều khiến cư dân mạng không hề ngờ tới, cũng vào năm 2017, Jong Hyun đột ngột kết liễu cuộc đời. Thông tin này như sét đánh ngang tai với Shin Se Kyung. Cô xuất hiện trong tang lễ của người yêu cũ với hình ảnh thất thần, nước mắt trào dâng. Dù tin hay không những sự trùng hợp này khiến dân tình rùng mình.

Cả Kim Gyu Ri và Shin Se Kyung đều phải trải qua nỗi đau mất đi người mình một thời yêu thương. Cho đến nay họ vẫn sống cuộc đời cô đơn và chưa tìm được “nửa kia” thực sự.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới