SAO » Chuyện làng sao

Subeo dịu dàng ôm Lisa vào lòng và đọc sách cho nghe, Leon lập tức 'phá game' bằng hành động bá đạo

Thứ năm, 07/04/2022 10:00

Màn quậy phá của Leon khiến anh hai Subeo không thể tiếp tục đọc sách cho Lisa nghe.

Mỗi ngày, hẳn niềm vui của các fan lẫn cư dân mạng yêu mến cặp sinh đôi Lisa và Leon của nhà Hà Hồ - Kim Lý là được ngắm ảnh và xem clip vui nhộn của hai bé. "Nữ hoàng giải trí" cũng khá chăm đăng tải hình ảnh hai con lên trang cá nhân để mọi người đỡ thương đỡ nhớ. Và mới đây, một màn tấu hài mới của binh đoàn nhí lại diễn ra.

Chuyện xảy ra là khi anh hai Subeo được hội ngộ cùng các em sau khi mẹ Hà đi công tác ở Anh về. Subeo dịu dàng ôm Lisa vào lòng và đọc sách cho em gái của mình nghe. Lisa ngoan ngoãn ngồi im lặng và chăm chú nghe anh hai của mình kể chuyện bằng tiếng Anh. Đứng gần đó, Leon ú đang mải mê quậy phá món đồ chơi nào đó nhưng đã nhanh chóng chuyển sự chú ý sang anh hai và chị ba của mình. Cậu út của Hà Hồ di chuyển đến gần và nhanh như chớp giật mạnh để lấy quyển sách từ trên tay anh hai Subeo khiến ai nấy một phen hết hồn.

Subeo đang ôm và đọc sách cho Lisa nghe cực tình cảm

Leon ú đã xuất hiện và giật sách cực bá đạo

Sau màn "cướp trên giàn mướp", Leon nhất quyết không chịu trả lại sách dù mẹ Hà yêu cầu. Cậu bé ôm quyển sách đứng một mình tấu hài với vô số biểu cảm nhắng nhít trên khuôn mặt tròn trĩnh. Ai nấy chứng kiến sự "phá game" bá đạo của bé ú cũng cười bò. Hẳn là mẹ Hà phải phụ đạo thêm để Leon bớt tinh nghịch như thế này nếu không Subeo và Lisa sẽ đau đầu lắm đây.

Sau đó nhóc ú tự tấu hài khiến ai cũng cười bò

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới