SAO » Chuyện làng sao

Subeo giản dị hết nấc trong sinh nhật Hà Hồ, một nhân vật phá mọi khung ảnh gia đình

Chủ nhật, 26/11/2023 19:30

Sinh nhật Hà Hồ có sự góp mặt của những người thân trong gia đình vô cùng rộn ràng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, mẹ của Hồ Ngọc Hà là bà Ngọc Hương đã đăng tải loạt ảnh đại gia đình cùng mừng sinh nhật cho "Nữ hoàng giải trí". Bà gửi lời chúc đến con gái yêu: "Happy birth day cô ấy… Thật hạnh phúc biết bao trân trọng, cám ơn tất cả mọi người đã luôn dành tình yêu thương chân thành nhất cho cô ấy, luôn đồng hành cùng cô ấy trong mỗi bước đi… Và Với biết bao điều lớn lao hơn thế nữa".

Gây chú ý nhất khung ảnh là Subeo. Cậu bé nay đã lớn phổng phao chuẩn soái ca nhí. Dù là con sao Việt đình đám nhưng nhóc tì ăn mặc rất giản dị, không tỏ vẻ sang chảnh. Cậu bé lẳng lặng ngồi một chỗ dùng bữa với các em họ. Trong khi đó, cặp sinh đôi Lisa và Leon lại khuấy động không khí sinh nhật của mẹ mình.

Lisa được ông bà ngoại liên tục bế trên tay. Cô bé sở hữu đôi chân thon dài của mẹ. Còn Leon lại hoạt náo mọi lúc mọi nơi. Những lúc gia đình chụp ảnh cùng nhau thì Leon lại "riêng một góc trời". Biểu cảm nhắng nhít và phá bĩnh hết mọi bức ảnh của ú khiến dân tình được một phen cười bò.

Sinh nhật vui nhộn của Hà Hồ.

Subeo giản dị hết nấc nhưng ngày càng điển trai.

Leon phá mọi khung ảnh gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới