SAO » Chuyện làng sao

Subeo gửi quà sinh nhật giản dị nhưng ngọt ngào, động thái chúc mừng sinh nhật của mẹ vợ Cường Đô La mới bất ngờ

Thứ năm, 13/02/2020 08:15

Bạn bè, đồng nghiệp và người thân đã liên tục gửi lời chúc mừng sinh nhật đến doanh nhân phố núi Cường Đô La.

Hôm qua (12/2) là sinh nhật của Cường Đô La. Bà xã Đàm Thu Trang là người gửi lời chúc đến anh sớm nhất khi gọi chồng dậy lúc 0h với chiếc bánh sinh nhật tự chế cực bá đạo. Dù bị vợ đánh thức khi đang say ngủ nhưng nam danh nhân vẫn tỏ ra vui vẻ.

Trên trang cá nhân của Cường Đô La sau đó, nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người thân đều liên tục gửi đến anh. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất vẫn là động thái của bé Subeo và mẹ vợ của anh. Con trai của Cường Đô La và Hà Hồ đã gửi đến bố một chậu hoa cảnh rất tinh tế kèm lời chúc ngọt như mía lùi: "Happy birthday ba Cường. Subeo yêu ba". Doanh nhân phố núi lập tức khoe món quà của con trai lên instagram.

Subeo tinh tế gửi quà tặng sinh nhật kèm lời chúc ngọt như mía lùi đến Cường Đô La

Một nhân vật nữa cũng gây bất ngờ không kém, đó là mẹ vợ của Cường Đô La. Bà Thuỷ Lan vốn dành nhiều tình cảm quý mến con rể trước cả khi kết hôn với Đàm Thu Trang. Trong ngày đặc biệt của doanh nhân phố núi, bà chủ động đăng ảnh con rể kèm lời chúc mừng sinh nhật rất dễ thương. Ngay lập tức, Cường Đô La đã phản hồi cực tình cảm: "Con cảm ơn mẹ rất nhiều ạ. Con yêu mẹ". Qua động thái này có thể thấy mối quan hệ giữa con rể và mẹ vợ của doanh nhân phố núi vô cùng tốt đẹp.

Mẹ vợ cũng chúc mừng sinh nhật Cường Đô La và anh chàng cũng phản hồi rất đáng yêu.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới