SAO » Chuyện làng sao

Subeo ngày càng chững chạc ở tuổi 13, thay đổi điều gì khiến bố mẹ ngỡ ngàng

Thứ sáu, 15/09/2023 13:36

Sự thay đổi của con trai Hà Hồ là Subeo khiến nhiều người phải ngỡ ngàng chứ không chỉ phụ huynh.

Có bố là doanh nhân Cường Đô La và mẹ là "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà nên từ khi sinh ra, Subeo đã nhận được sự quan tâm rất mực từ giới báo chí và truyền thông. Nhóc tì ít khi được đăng ảnh vì cậu bé không thích xuất hiện trên mạng xã hội. Mỗi khi muốn chia sẻ ảnh con trai đầu lòng, cả Cường Đô La và Hà Hồ đều phải hỏi ý kiến của quý tử.

Trong loạt ảnh mới gần đây, Subeo đã "lột xác". Con trai của Hà Hồ thừa hưởng chiều cao nổi trội, mới 13 tuổi đã "vượt mặt" bố và đứng ngang vai mẹ. Không chỉ thế, nhóc tì còn bộc lộ tính cách chủ động, tự lập. Subeo tự quyết định phong cách khi đi mua quần áo và tự chọn kiểu tóc mà mình yêu thích. Hồi tháng 7/2023, Subeo đã uốn tóc xoăn vô cùng lạ mắt và giống như "bản sao" của Bi Rain.

Hà Hồ chia sẻ, bản thân cô không đặt áp lực học tập cho trai mà chỉ mong bé phát triển đúng với sở thích: "Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Cái này thì không có gì lạ cả, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen đều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình. Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng".

Subeo đã cao hơn bố Cường và cao ngang mẹ Hà

Nhóc tì nay tự lập, quyết đoán khiến bố mẹ phải ngạc nhiên.

Subeo tự quyết định thay đổi kiểu tóc xoăn trông cực điển trai.

Cậu bé cũng chịu xuất hiện trước ống kính hơn.

Subeo rất lành tính và luôn nhường nhịn các em mình.

Cả Cường Đô La và Hà Hồ còn tự hào về sự hiền lành của con trai. Nhóc tì kiệm lời và luôn nhường nhịn các em là Lisa, Leon, Suchin... Mỗi lần chơi đùa với em trai và em gái, Subeo thường bị ăn hiếp nhưng cậu bé chỉ cười trừ. Trong một lần trò chuyện với Hà Hồ, Trấn Thành còn dành lời khen cho Subeo: "Tên Subeo là con béo nhỏ mà sao hiền quá trời vậy Hà?". Nữ ca sĩ cũng đáp: "Subeo hiền lắm nhưng không sao, Leon sẽ bù đắp hết". Hiện tại, Subeo đang theo học trại trường quốc tế khá có tiếng của TPHCM. Nhóc tì thông thạo nhiều ngoại ngữ và có khả năng chơi thể thao.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới