SAO » Chuyện làng sao

Sức khoẻ của danh ca Lệ Thu đã có chuyển biến tốt hơn

Thứ tư, 06/01/2021 08:03

Mới đây, con gái nữ danh ca Lệ Thu xác nhận với bạn bè tại Mỹ rằng sức khoẻ nữ ca sĩ đang có chuyển biến tốt hơn.

Hôm 30/12, nữ danh ca Lệ Thu nhập viện vì mắc COVID-19 tại bệnh viện Memorial Coast (California, Mỹ). Ở tuổi 78, sức khỏe của bà khá yếu và phải đưa vào điều trị tại phòng điều trị tích cực (ICU).

Đến ngày 3/1, sau nhiều thông tin rằng nữ danh ca đã qua đời, con gái đầu của danh ca Lệ Thu đã lên tiếng đính chính. Cô nói về tình hình sức khỏe của bà với bạn bè tại Mỹ: “Tình hình sức khỏe không có gì khả quan hơn nhưng bà vẫn đang chiến đấu. Tôi mong mọi người tiếp tục cầu nguyện cho mẹ tôi”. Tuy nhiên cô cũng xác nhận sức khỏe danh ca Lệ Thu vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Nhiều nghệ sĩ, bạn bè ở Mỹ cùng cầu nguyện cho nữ danh ca vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Mới đây, tin vui đến từ chồng ca sĩ Thu Phương khi thông báo sức khoẻ danh ca Lệ Thu đã có những chuyển biến tích cực.

Chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân

Dũng Taylor viết:

"Lời cầu nguyện đã linh ứng.

Tin từ con gái danh ca Lệ Thu cho biết hiện tại cô đã tự thở 25%, máy hỗ trợ thở làm việc 75%, tốt hơn hai ngày trước khi máy hỗ trợ thở làm việc 100%. Vẫn chưa thoát nguy kịch nhưng đã tốt hơn, tiếp tục lời cầu nguyện cho cô nhé các fan".

Danh ca Lệ Thu (sinh năm 1943) tên thật là Bùi Thị Oanh. Bà là giọng ca tiêu biểu của nền tân nhạc Việt Nam. Tiếng hát của danh ca Lệ Thu tuy không gắn với một nhạc sĩ nào, nhưng bà là người trình bày rất thành công nhiều ca khúc của Phạm Duy, Cung Tiến, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Trường Sa…

Danh ca Lệ Thu

Trước những mất mát của showbiz Việt trong thời gian qua, người hâm mộ vẫn luôn lo lắng cho danh ca Lệ Thu. Thông tin sức khoẻ nữ danh ca có những chuyển biến tích cực là tin vui cho khán giả ở Việt Nam và cả hải ngoại.

Người hâm mộ vui mừng khi nghe thông tin sức khoẻ của danh ca Lệ Thu và cầu mong nữ danh ca sớm bình phục

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới