SAO » Chuyện làng sao

Sức khỏe đã khá hơn, Mai Phương tranh thủ đi siêu thị và ghé chơi nhà Ốc Thanh Vân

Thứ tư, 19/09/2018 15:33

Theo Ốc Thanh Vân tiết lộ thì Mai Phương đã khỏe lại khá nhiều. Sáng nay nữ diễn viên đã đi chơi, đi siêu thị và tranh thủ tạt qua nhà Ốc Thanh Vân chơi.

Nhìn gương mặt có thần sắc hơn của Mai Phương sau hàng loạt xạ trị để kiểm soát căn bệnh ung thư phổi khiến ai cũng vui lây.

Hình ảnh Mai Phương đi siêu thị, đi chơi cùng Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Hai chị em chụp xong tấm hình quay qua ôm chặt nhau luôn để kềm lại tiếng nấc. Phải không khóc em ạ. Cố qua và sẽ qua! Cứ ngủ ngon, ăn ngon và vui cười là qua hết!

Sáng nay Mai Phương muốn đi chơi một vòng, mua vài thứ. Sư cô Thích Nữ Diệu Tấn chở em ra siêu thị, Ốc ra đó đi với em luôn. Xong city tour một vòng qua nhà Ốc chơi, ăn cơm. Dọn về đây hơn 5 tháng, mấy lần hẹn em qua nhà mà em lo làm việc quần quật nên toàn lỡ. Hôm nay em qua được chị vui lắm em ơi! Không dám mơ luôn

Giờ vẫn đang đi cùng em, chiều hết nha, muốn đi đâu cũng được hết nha. Khoẻ khoẻ lại mấy chị em mình đưa tụi nhỏ đi biển chơi.

Mai Phương thắp nén hương lên ban thờ trong căn nhà mới của MC Ốc Thanh Vân

Nhìn thần thái rạng rỡ của Mai Phương, ai nấy cũng vui mừng

Em tôi hiện nay sinh hoạt đúng kiểu người lớn tuổi nè, 5g sáng dậy tập nhẹ nhẹ, đọc kinh Phật, ráng ngủ ban ngày nhiều nhiều vì đêm em ho, hơi khó ngủ. Một chút tác dụng không mong muốn của thuốc khiến em rối loạn tiêu hoá, nhưng em chịu được. Tay mấy hôm nay bị sưng, do em cầm cái máy hút bụi nên bị trật tay - xương yếu nên bị vậy đó, phải chườm đá 2 ngày - bác sĩ dặn vậy. Nhưng nói chung là ổn, mọi người yên tâm nhé!".

Theo Ốc Thanh Vân thì Mai Phương hiện cũng đã sinh hoạt bình thường như mọi người. Sáng dậy tập nhẹ, đọc kinh và ngủ nhiều vào ban ngày. Tuy có ho ít nhiều cùng với việc rối loạn tiêu hóa do tác dụng phụ của thuốc nhưng nữ diễn viên vẫn chịu đựng được.

Mai Phương bật khóc hứa sẽ cố gắng chiến đấu với bệnh tật đến giây phút cuối cùng

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới